ขอนแก่น – มหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023 “ราคาเด็ด ทำเลดี สินเชื่อโดน พร้อมส่วนลดของแถม ครบ จบ ในที่เดียว”

มหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023 ราคาเด็ด ทำเลดี สินเชื่อโดน พร้อมส่วนลดของแถม ครบ จบ ในที่เดียว

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่นเตรียมจัดมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023 รวบรวมมากว่า 100 โครงการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร มีทุกทำเลในขอนแก่น พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม โดยผสมผสานกิจกรรมการออกบูธร่วมกับการหาข้อมูลและการดูแบบบ้านเสมือนจริงผ่าน VR360 บนแพลตฟอร์มขอนแก่นน่าอยู่

วันที่ 3 สิงหาคม 2566  ณ อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานแถลงการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023 โดยมีนายวุฒิชัย ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น, นายอาทร กันตวธีระ เลขาธิการหอการค้าจังหวัดขอนแก่น, นายณฐนน ธนินภัสสร รองประธาน​สภา​อุตสาหกรรม​จังหวัด​ขอนแก่น,นายภัคณัฏฐ์ บุญเชิดชัยยันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท น่าอยู่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ขอนแก่นน่าอยู่ , นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc , นายอัสนี ศรีทองคำ เลขาธิการสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดขอนแก่น, ดร.อภิรชัย วงษ์ศรีวรพล ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, นายมนัสชัย จึงตระกูล ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ผู้แทนธนาคารกรุงเทพ, ผู้แทนธนาคารออมสิน, ผู้แทนธนาคารอาคารอาคารสงเคราะห์ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

งานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16-20 สิงหาคม 2566 เป็นงานรวมบ้านและคอนโดที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ครั้งแรกกับการจัดงานที่ผสมผสานกิจกรรมผ่านระบบออนไลน์และออนไซต์ได้อย่างลงตัวผ่านการเลือกซื้อและดูบ้านเสมือนจริงผ่าน VR 360 บนเว็บไซต์ขอนแก่นน่าอยู่ www.nayoo.co/khonkaen และการออกบูธโครงการที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซนทรัลขอนแก่น จัดโดยความร่วมมือกันระหว่างสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น ขอนแก่นน่าอยู่ และ NocNoc ในครั้งนี้มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) เข้าร่วมมากกว่า 40 แบรนด์และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า 100 โครงการ พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลด ของแถมจากโครงการและสปอนเซอร์ ถือเป็นงานรวมบ้านและคอนโดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาที่ครอบคลุมทุกขนาด ทุกราคา เลือกซื้อบ้านได้ทุกพื้นที่ ทุกทำเลทองในจังหวัดขอนแก่น ตอกย้ำให้เห็นถึงการเติบโตภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งผลกระทบที่ดีต่อภาพรวมเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น

นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ในปัจจุบันจังหวัดขอนแก่นมีการเจริญเติบโตของเมืองขึ้นมากในทุกด้านจากการเป็นศูนย์กลางต่างๆ ในภาคอีสาน ทั้งศูนย์กลางส่วนราชการ ศูนย์กลางการคมนาคมทางบก ทางอากาศ ศูนย์กลางการศึกษา การแพทย์ การวิจัยและพัฒนา และศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ทำให้เกิดการเพิ่มขึ้นของประชากรจำนวนมากที่มีทั้งจากประชากรจดทะเบียนและประชากรแฝง เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ขอนแก่นมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เกิดการพัฒนาเมืองในทุกด้านรวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปี 2566 อสังหาริมทรัพย์ทั้งจังหวัดมีโครงการใหม่มากกว่า 400 โครงการ มีการขออนุญาตก่อสร้างที่อยู่อาศัยในจังหวัดขอนแก่นเพิ่มขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของประชากรที่กำลังมองหาบ้านและที่อยู่อาศัย  ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2023  ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ถือเป็นงานที่ดีที่ช่วยให้ผู้มองหาบ้านและที่อยู่อาศัยในขอนแก่นได้มีโอกาสในการซื้อ โอกาสในการเข้าชมโครงการ พร้อมทั้งหาบ้านที่เหมาะสมตามความต้องการของตนเอง อีกทั้งยังเป็นงานสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตขึ้นอีกงานหนึ่งด้วย