อุบลราชธานี – ‘ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่’ กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทัพสถาบันการเงินการลงทุนชั้นนำ ร่วมให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร

งานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ อุบลราชธานี กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทัพสถาบันการเงินการลงทุนชั้นนำ ร่วมให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี

นางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงานไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ อุบลราชธานี ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 24 – 26 กุมภาพันธ์ 2566 โดยนำทัพสถาบันการเงินการลงทุนชั้นนำ ร่วมให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร ทั้งฝาก-กู้-ลงทุน ด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดๆ พร้อมแคมเปญที่มีแต่ได้กับได้ ภายใต้แนวคิด “Metawealth …สู่ความมั่งคั่ง ไร้ขีดจากัด”

นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานเครือ นสพ.ดอกเบี้ย และบริษัท พี.เอ.พริ้นท์ติ้ง เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะประธานจัดงาน ไทยแลนด์ สมาร์ท มันนี่ เปิดเผยว่า ในปีนี้ ผู้จัดงานนำทัพสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย พร้อมเต็มพิกัดในการนำบริการทางการเงิน การลงทุน ครบวงจร ส่งตรงถึงที่แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อเป็นโอกาสและทางเลือกแก่ประชาชน นักลงทุน และนักธุรกิจ ในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง

โดยร่วมมือกับสถาบันการเงินทั้ง Bank-Non Bank ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต, บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี และ กองทุนการออมแห่งชาติ มาร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษคุ้มค่าครบวงจรในงานเดียว ไม่ว่าจะฝากดอกเบี้ยสูง กู้ดอกเบี้ยต่ำ หรือการวางแผนทางการลงทุนต่างๆ เช่น การลงทุนในหุ้น กองทุนรวม อสังหาริมทรัพย์ บ้าน-ที่ดิน และ เอ็นพีเอต่างๆ ที่สถาบันการเงินนำมาลดราคา การทำประกันชีวิต-ประกันภัย การสมัครบัตรเครดิต ปรึกษาการขอสินเชื่อ ฯลฯ อย่างที่ทราบกันว่า ประเทศไทยกาลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติแบบ New Normal หลังจากที่ต้องฝันฝ่ากับสถานการณ์โควิด19 ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กิจกรรมต่างๆทางสังคมและเศรษฐกิจกาลังฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง โดยจังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเจริญเติบโตสูง ทั้งจากการค้าชายแดนที่คึกคัก ด้วยการคาดการณ์มูลค่าค้าชายแดนที่โตขึ้น 30 – 40%

ในปีนี้ รวมถึงความสามารถในการเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมขนาดใหญ่อย่างการแข่งขันมหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 20 ได้อย่างประสบความสำเร็จ อันเป็นผลมาจากความร่วมมือของทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และหน่วยงานท้องถิ่น แสดงถึงศักยภาพของจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง ผู้จัดงานจึงเสนอช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เช่น การกู้เงินอย่างสะดวก รวดเร็ว ดอกเบี้ยถูก ตลอดจนบริการรับฝากเงินและการลงทุนในเงื่อนไขพิเศษสุดๆ พร้อมบริการสุดประทับใจในฐานะลูกค้าคนสำคัญ