อุดรธานี-จับหนุ่มใหญ่โรคจิตขโมย กกน.หญิงเจาะรูเอาไปสูดดมสำเร็จความใคร่ สารภาพเมียไม่ให้หลับนอนด้วย


จากกรณีที่มี นางสาว เอ นามสมมุติ อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความพร้อมนำภาพวงจรปิดมาให้กับ ร.ต.อ.แทน นุ่มเจริญ เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.10 น.ว่าขณะที่นางสาวเอ นำเสื้อผ้าส่วนตัวไปซํกที่ร้านเครื่องวักผ้าหยอดเหรียญ ชื่อร้านสะดวกชัก ภายในซอยทองคำอุทิศ ถนนทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถสามล้อเครื่องเข้ามาขโมยกางเกงในของนางสาวเอ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าและชุดชั้นในของผู้หญิงที่ได้ใส่ไว้ในเครื่องซักผ้าของร้านดังกล่าว ต่อมาเมื่อนางสาวเอ กลับมาที่ร้านชักผ้า พบว่าเสื้อผ้าบางส่วนหายไปและกางเกงในหายไปจำนวน 5 ตัว ซึ่งแต่ละตัวเหมือนถูกตัดที่เป้ากางเกงขาดเป็นรู
วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.30 น. ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำกำลังออกไปตรวจสอบตามข้อมูลและเบาะแสที่ได้จนสามารถจับกุมตัวนายพลชัย ปิตตาระพา อายุ 49 ปี 729 ม.7 บ้านดอนอุดม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ที่บ้านเช่าใน ซ.รังสรรค์ ข้างสถานีขนส่งแห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมกับเสื้อผ้าชุดในวันที่ก่อเหตุ
โดยทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบกล้องจรปิด ในละแวกซอยทองคำอุทิศ ทำให้พบผู้ต้องสงสัยจอดรถสามล้อเครื่อง แล้วนำกางเกงในของผู้หญิงที่มาขโมย แต่ละทำการสูดดม ทุกตัว แล้วก็สามล้อเครื่องหลบหนี ทำให้ทราบเบาะแส คือนายพลชัย ปิตตาระพา ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางไปทำการจับกุมตัวที่บ้านพัก แล้วควบคุมตัวมาโรงพัก โดยยอมรับสารภาพ เพราะหลักฐานกล้องวงจรปิดชัดเจนเห็นใบหน้า ในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ
จากการสอบสวนนายพลชัย ให้การว่า ตนเป็นคนเดียวกันกับบุคคลในภาพวงจรปิดที่เข้าไปก่อเหตุขโมยกางเกงใน ที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจริง โดยหลังจากที่ตนขโมยไปแล้วได้ขับรถสามล้อไปจอดที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง จากนั้นตนจึงได้ลงจากรถสามล้อเครื่องมาหยิบกางเกงในที่ขโมยมาจากตะกร้าเสื้อผ้าของตน และเอามาสูดดม พร้อมได้ใช้มือฉีกตรงบริเวณเป้ากางเกงในให้เป็นรู แล้วเดินเข้าไปในป่าละเมาะ เพื่อสำเร็จความใคร่จนเสร็จ จากนั้นก็นำกางเกงในกลับไปส่งคืนในเครื่องซักผ้าเหมือนเดิม แล้วขับรถสามล้อกลับบ้าน
นายพลชัยฯ ให้การอีกว่า ตนมีอาชีพขับสามล้อรับจ้างก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 ตนเคยถูกจับเรื่องขโมยกางเกงใน และศาลตัดสินจำคุก 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนเมษายน 2564 จากนั้นก็ไปอยู่กับแฟนที่บ้านเช่า แต่แฟนมีปัญหาเรื่องมดลูกจึงไม่สามารถมีอะไรกันได้ เมียจึงไม่ให้หลับนอน แล้วตนก็ได้เลิกกับแฟนมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว หลังจากนั้นตนก็อยู่ตัวคนเดียวในวันเกิดเหตุตนเกิดมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้จอดรถที่ร้านให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ข้างบ้านเช่าของตน เปิดเอากางเกงในของผู้หญิงในเครื่องซักผ้า เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่แล้วเอามาส่งคืน
ซึ่งเวลาตนมีอารมณ์ก็จะไปหากางเกงในของผู้หญิงมาสำเร็จความใคร่มากกว่าไปมีอะไรกับผู้หญิง เพราะกับผู้หญิงจะไม่มีอารมณ์เลย โดยช่วงหลังตนไม่มีเงินจึงได้นำเอารถสามล้อเครื่องไปขายให้เพื่อนที่รู้จักกัน เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย จนมาถูกตำรวจจับกุม ซึ่งตนก็อยากขอโทษเจ้าของกางเกงในด้วยว่าต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว
ร.ต.อ.บรรเทิง ทัพโยธา รองสารวัตรสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนกระทั่งได้ตำหนิ รูปพรรณคนร้าย และรถสามล้อเครื่องของคนร้ายที่ใช้ในวันก่อเหตุ จึงได้เข้าทำการจับกุมตัว นายพลชัย ปิตตาระพา แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป