อุดรธานี ลุงเมาคลั่งทุบขวดเหล้าขาวกรีดคอตัวเองบาดเจ็บเครียดพิษโควิด


วันที่ 29 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี เกิดเหตุมีคนเมาคลั่งทุบขวดแก้วกรีดคอตนเอง ได้รับบาดเจ็บ ที่ฟุตปาทหน้าตลาดไทยอิสาณ ถนนสุรการ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบนายขุนทอง คำเนาวรัตน์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งพิการแขนซ้ายลีบ มีอาการมึนเมา นั่งอยู่บนฟุตปาท ทุบขวดเหล้าขาวกรีดคอด้านขวา 2 แผล ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบเสื้อ ตำรวจได้เข้าระงับเหตุ เอาขวดออกจากมือ และนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
นางกชกร ชินบุตร อายุ 46 ปี แม่ค้าขายผัก บอกว่า ผู้บาดเจ็บมีอาชีพปั่นสามล้อรับจ้างในตลาดไทยอิสาณ ก่อนหน้านี้มีแม่ค้าในตลาดติดโควิด ทำให้ตลาดถูกปิดไป 3 สัปดาห์ และพึ่งเปิดตลาดได้ 3 วัน เฉพาะร้านที่ฉีดวัคซีนแล้ว ตนเห็นผู้บาดเจ็บมีอาการเมา เดินถือขวดเหล้าขาวและถุงผลไม้สับปะรด มานั่งที่ริมฟุตบาท แล้วบ่นว่ามีเงินแค่นี้จะไปซื้ออะไรกินได้ จากนั้นก็ทุบขวดเหล้าขาวเป็นปากฉลาม นำมากรีดลำคอตัวเองจำนวน2 ครั้ง จนเลือดไหล ตนกลัวมาก จึงโทรแจ้งตำรวจให้มานำตัวไปโรงพยาบาล
ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้นำผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุดรธานี ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการเมาสุรา บ่นน้อยใจ ตลาดปิดหลายวัน ไม่ได้ปั่นสามล้อรับจ้าง ทำให้ไม่มีเงินใช้จ่าย ทำให้เครียดเลยซื้อเหล้ามาดื่ม แล้วก่อเหตุแทงคอตัวเองดังกล่าว

#อีสานเดลี่ออนไลน์