ขอนแก่น(ชมคลิป)ฝรั่งเมืองผู้ดียังต้องนอนโรงพยาบาลดูอาการ ชี้หาทางกลับบ้านเดินหลงเข้าไปในป่าเอง

อาการฝรั่งหลงป่าปลอดภัย แพทย์ให้นอนโรงพยาบาลดูอาการ 1 คืน ขณะที่แฟนสาวเผยสาเหตุที่เกิดหลงเดินเข้าป่า เพราะไม่คุ้นเส้นทางจึงเดินเข้าไปในป่าเพื่อหาทางกลับบ้าน

             วันที่ 3 ก.ย. 64 ความคืบหน้าหลังจากที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาตัว มิสเตอร์ Weller Leonard Barry ชาวอังกฤษวัย 73 ปี ที่หลงป่าบนเทือกเขาภูเก้าภูพานคำ บ้านดงเย็น ตำบลนางิ้ว อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น โดยพบตัวช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาส่งยังโรงพยาบาลเขาสวนกวาง โดยแพทย์ได้เปิดเผยอาการว่า อาการนายแบร์รี่ในขณะนี้มีอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากขาดสารอาหารหลายวัน และมีอาการบาดเจ็บบริเวณขาและเท้าจากการเดินในป่ามานานถึง 3 วัน เบื้องต้นให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหนึ่งคืน

            ทางด้านนางสาวทวี ชัยแสนฤทธิ์ เผยว่าหลังจากที่ได้เจอนายแบร์รี่จึงได้สอบถามว่าเดินขึ้นไปบนเขาได้อย่างไร นายแบร์รี่เล่าว่า ตนเองนั้นหาทางกลับบ้านไม่เจอแล้วได้ถามกับชาวบ้านแถวนั้นว่าอุบลรัตน์ไปทางไหนแล้วตนจึงขับมอเตอร์ไซค์ไปเรื่อย ๆ เพื่อหาทางกลับบ้าน และได้สอบถามชาวบ้านเพื่อถามทางกลับไปยังอำเภออุบลรัตน์ แต่ก็ขับรถไปไม่ถูก จึงตัดสินใจขับรถปตามเส้นทาง จนกระทั่งพบทางแยกเห็นว่ามีหลุมใหญ่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านไม่ได้ จึงตัดสินใจจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้แล้วก็เดินเท้าต่อไป ในป่าเพื่อหาทางกลับบ้านแต่ก็พลัดหลงเข้าไปในป่าก่อนที่จะเดินขึ้นไปยังเขา ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 วัน นายแบร์รี่ได้ใช้ลำปล้องต้นหญ้าเพื่อดูดน้ำดื่ม ใช้ใบไม้ปูแทนที่นอนและใช้ท่อนไม้หนุนหัว จนกระทั่งมีคนมาพบตัว.

#อีสานเดลี่ออนไลน์