กาฬสินธุ์(ชมคลิป)ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยปมหญิงสาวปริศนาถูกฆ่าโหดทิ้งหมกพงหญ้า


ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ระดมชุดสืบสวนเร่งแกะรอยคดีหญิงสาวปริศนาถูกฆ่ามัดมือไพล่หลังห่อศพซุกพงหญ้าริมถนน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อตัวตนของผู้เสียชีวิต คาดเป็นคนนอกพื้นที่ถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งอำพราง ส่วนคนร้ายไม่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน

                ความคืบหน้าหญิงสาวปริศนาถูกฆ่าโหดมัดมือไพล่หลังห่อศพทิ้งหมกพงหญ้าข้างถนนสายนาไคร้-มุกดาหาร บริเวณบ้านขุมขี้ยาง ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.บัณฑิต สิงหประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่พบว่าถูกฆ่าเสียชีวิตมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี

                ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2564 พ.ต.อ.บัณฑิต สิงหประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เรียกประชุมชุดสืบสวนสภ.กุฉินารายณ์และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและตัวตนของผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว และสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน อีกทั้งยังไม่มีญาติประสานเข้ามาและจากการตรวจสอบสภาพศพยังไม่พบตำหนิรูปพรรณที่บ่งบอกตัวตน

พ.ต.อ.บัณฑิต สิงหประชา ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อและตัวตนของผู้เสียชีวิต เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว ยังไม่มีญาติเข้ามาแสดงตัว และตามร่างกายไม่มีตำหนิรูปพรรณที่บ่งบอกตัวตน แต่คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลนอกพื้นที่หรือาจอยู่พื้นที่ใกล้เคียงถูกฆ่าให้เสียชีวิตแล้วนำศพมาทิ้งไว้ เพื่ออำพราง จึงทำให้ยังไม่สามารถระบุปมการเสียชีวิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาทำงานลงพื้นที่ก่อนจึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น

พ.ต.อ.บัณฑิต กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางพล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้กำชับให้ชุดสืบสวนทั้งชุดสืบสวนสภ.กุนารายณ์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ลงพื้นที่หาข่าวเร่งสืบหาตัวตนผู้เสียชีวิต เพื่อที่จะแกะรอยตัวคนร้าย ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์ได้ประสานไปยังโรงพักข้างเคียงให้ช่วยตรวจสอบว่าในช่วง 7 วันที่ผ่านมามีประชาชนมาแจ้งความบุคคลหายหรือไม่ พร้อมกับประชาสัมพันธ์ประชาชน และผู้นำชุมชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงหากมีญาติสูญหายหญิงอายุระหว่าง 30-40 ปี ให้ติดต่อมาที่สภ.กุฉินารายณ์ทันที ส่วนศพนั้นเบื้องต้นบริเวณใบหน้าปูดบวมคาดว่าถูกของแข็งทุบตี ซึ่งอยู่ระหว่างการส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

#อีสานเดลี่ออนไลน์