ครอบครัวผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส! วอนหน่วยงานช่วยเหลือด่วน

อุบลราชธานี – คนไทยไม่ทิ้งกัน! ทำบุญร่วมกัน คนละเล็กละน้อย ขอคนละ 5 บาท 10 บาท เป็นธารน้ำใจ ช่วยบริจาคสร้างบ้านให้คอบครัวผู้ยากไร้

ปัจจุบัน ครอบครัวนายศุภชัย ศรีกุลวงศ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 16 บ้านดอนบาก ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีภรรยาเป็นชาวลาว ชื่อนางหมวย สิงหาวงค์ มีลูกด้วยกัน บุตรชาย 2 คน คนโตอายุ 15 ปี ป่วยเป็นโรคทางสมอง สติไม่ค่อยดี ส่วนคนเล็ก เรียนอยู่ชั้น ป.5 ซึ่งทั้งหมดครอบครัวนี้ ได้ปลูกกระต๊อปอาศัยอยู่ โดยมีสภาพกระต๊อปยกพื้นสูง หลังคามุงด้วยหญ้าแพรก ผ้าใบ และสังกระสี ส่วนฝาล้อมบ้าน ใช้ไม้อัดและผ้าใบล้อมรอบบ้าน มีห้องน้ำ 1 หลัง ล้อมด้วยผ้าใบ ยังไม่มีไฟฟ้าใช้ ส่วนน้ำกินซื้อน้ำถังมากิน ส่วนน้ำอาบน้ำใช้ อาศัยซื้อเพื่อนบ้านใกล้เคียงมาใช้ก่อน

ซึ่งในช่วงนี้คนรอบครัวยิ่งลำบากมาก มาเจอพิษโควิด-19 ไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ต้องลงห้วยหาปูหาปลามาประทังชีวิตและครอบครัว และบางวันแทบจะไม่มีกิน วอนผู้ใหญ่ใจบุญเมตตาสงสาร ที่จะช่วยเหลือทำบุญร่วมกันช่วยเหลือ บริจาคสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส คนละเล็กละน้อย ให้กับครอบครัวทั้ง 4 คนด้วยนะครับ ผู้ประสงค์ท่านใดที่จะช่วยเหลือบริจาคธารน้ำใจ สามารถบริจาคได้ที่ บัญชีเลขที่ 020181195807 นายศุภชัย ศรีกุลวงศ์ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาโพธิ์ไทร