ศรีสะเกษ-มูลนิธิหลวงปู่สรวงร่วมกับอำเภอภูสิงห์ ส่งมอบบ้านโครงการบ้านผู้ยากไร้ แจกถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชน


เมื่อเร็วๆนี้ ที่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 5 บ้านเรือทอง ต.โคกตาล อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์(ธ) ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วย นายอรรถพล อรรคบุตร นายอำเภอภูสิงห์ เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านโครงการบ้านผู้ยากไร้ ประจำปีงบประมาณ 2564 ให้แก่ นายตุน สียัน ราษฎรบ้านเรือทอง ผู้มีฐานะครอบครัวยากจน ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมี นายบัวลอย สำรวย นายก อบต.โคกตาล พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับและร่วมพิธี
ทั้งนี้การจัดสร้างบ้านโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนในเขตพื้นตำบลโคกตาล เพื่อให้ผู้ยากไร้ได้รับการช่วยเหลือมีที่อยู่อาศัยและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สถาบันครอบครัวและชุมชน เพื่อให้ส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่บูรณาการการทำงานร่วมกัน และเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ต่อไป
และในโอกาสนี้ พระครูโกศลสิกขกิจ เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์(ธ) ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ยังได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวของ นายตุน สียัน และมอบถุงยังชีพของมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ให้แก่ชาวบ้านผู้ยากไร้ในเขตพื้นที่ ต.โคกตาล อีกจำนวน 200 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไป.

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา ศรีสะเกษ //รายงาน