มุกดาหาร(ชมคลิป)#นาทีเฉียดนรก ยายเฉียดตายนั่งแกะขี้ยางหน้าบ้านกระบะพุ่งเข้าบ้านหวิดดับ

ยายวัย 76 ปี เฉียดตายเกือบเอาชีวิตไม่รอดขณะนั่งแกะขี้ยางอยู่หน้าบ้านมีกระบะพุ่งเข้าบ้านเคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
20 02 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพกระบะยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บท – 4445 นครพนม ที่เสียหลักพุงชนบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 28 หมู่.10 ตำบลคำป่าหลาย อำเภอ.เมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ยายนั่งทำงานโดยแกะขี้ยางอยู่บริเวณหน้าบ้าน จู่ๆ ก็มีรถยนต์กระบะเสียหลักพุงเข้ามาชนที่หน้าบ้าน เสียงดังสนั่นจนทำให้ยายต้องหนีเอาชีวิตรอดพร้อมกับคนในบ้านก็ตกใจรีบวิ่งออกมาดู ก็เจอกับภาพที่เห็นรถกระบะอยู่ในสภาพชนกับกระถางต้นไม้ พร้อมกับม้านั่งหน้าบ้านและขอนไม้ขนาดใหญ่ที่นำมาตกแต่งสวนหน้าบ้าน
ด้าน ยายหวาย แสนวิเศษ อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลัง นั่งทำงานอยู่ที่หน้าบ้านก็ได้ยินเสียงเบรคดังมาก มาจากถนนหน้าบ้านแล้วก็มองเห็นรถกำลังพุงมาทางตนเอง ตอนนั้นสะดุ้งตกใจก็จะมุดเข้าใต้แคร่ไม่ไผ่เพื่อเอาชีวิตรอด หลังจากนั้นก็ได้ยินแค่ได้ยินเสียงดัง “โครม” ตนรู้สึกตกใจมาก กับเรื่องที่เกิดขึ้น เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเอาชีวิตรอดมาได้เพราะทอนไม้ที่นำมาจัดสวนช่วยหยุดรถกระบะคันดังกล่าวจึงรอดมาได้โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักมีแค่แผลเล็กน้อย
ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านที่เข้าช่วยเหลือยายหวาย ฯ ได้บอกว่าในรถคันที่เกิดเหตุมีคนมาด้วยกัน 5คน คนขับเป็นผู้ชายอายุประมาณ 45 ปี และมีเด็ก อีก 1คน ผู้หญิงอีก 3 คนรวมแล้ว 5 คนทุกคนปลอดภัย และตอนนี้ตำรวจได้เชิญตัวไปที่ สภ.คำป่าหลาย เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร