หนองบัวลำภู(ชมคลิป)เชิญชวนศิษย์เก่า นบว.ร่วมงาน”โฮมฮักศิษย์เก่า เพื่อร่มเงาลูกหลาน ขาว-ชมพู”

เชิญชวนศิษย์เก่า นบว.ร่วมงาน”โฮมฮักศิษย์เก่า เพื่อร่มเงาลูกหลาน ขาว-ชมพู” พร้อมร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างโดมศูนย์การเรียนรู้ วันที่ 26 -27 ธันวาคม ศกนี้

วันนี้(19 ธค.63)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเร็วๆนี้ที่ห้องประชุมโรงเรียนหนองบัววิทยายน อำเภอเมืองหนองบัวลำภู มีการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโฮมฮักศิษย์เก่าหนองบัววิทยายน โดยมี นพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ อดีต นายก อบจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วย นายไพรัช นุชิต นายกสมาคมครูและผู้ปกครองโรงเรียนหนองบัววิทยายน นายรุ่งศักดิ์ สันตินันตรักษ์ ประธานคณะกรรมการจัดงาน และดร.อนุพนธ์ โสมีชัย ผอ.โรงเรียนหนองบัววิทยายน พร้อมคณะครู-ศิษย์เก่าเข้าร่วมประชุม

ดร.อนุพนธ์ โสมีชัย ผอ.โรงเรียนหนองบัววิทยายน กล่าวว่าการประชุมในวันนี้เป็นการเตรียมการ ชักซ้อมภารกิจของงานที่ได้มอบหมายให้แต่ละฝ่ายนำเสนอปัญหาอุปสรรค ตลอดจนความคืบหน้าในการทำงาน โดยก่อนหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ถึงกิจกรรมที่ได้ดำเนินการไปแล้ว 1 กิจกรรม คือกิจกรรมวิ่งเพื่อน้องหนองบัววิทยายน มินิมาราธอน ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และจะดำเนินงานอีก 2 กิจกรรมในวันที่ 26-27 ธันวาคม ศกนี้ ได้แก่กิจกรรมโฮมฮักศิษย์เก่า เพื่อร่มเงาลูกหลาน ขาว-ชมพู(ตุ้มโฮม) ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยได้รับเกียรติจาก นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นประธานเปิดงาน พร้อมร่วมพบปะสังสรรค์ระหว่างครูเก่า-ศิษย์เก่าและเพื่อนร่วมรุ่นพร้อมชมกิจกรรมบนเวทีมากมาย และ อีก 1 กิจกรรมที่สำคัญนั้นคือ
เช้าวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เริ่มตั้งแต่เวลา 06.30 น.เป็นต้นไปจะเป็นพิธีทำบุญตักบาตรถวายภัตราหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ นำโดย หลวงพ่ออินทร์ถวาย สันตุสสโก เจ้าอาวาสวัดป่านาคำน้อย อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี พร้อมพระเถระเกจิอาจารย์ของจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมในพิธีจากนั้นจะเป็นการทอดถวายผ้าป่าเพื่อการศึกษา ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้ง 3 กิจกรรมดังกล่าวข้างต้น จัดขึ้นเพื่อเป็นการระดมทุนในการจัดสร้างโดมอเนกประสงค์ ให้เป็นร่มเงาให้เด็กๆได้มีลานจัดกิจกรรม และเพื่อให้ศิษย์เก่าแต่ละรุ่นได้มาพบปะสังสรรค์กัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์แต่ละสาขาอาชีพ อีกทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนพี่น้องที่เคยอยู่สถาบันเดียวกันมานับเป็นเวลานานถึง 107 ปี
ดร.อนุพนธ์ โสมีชัย ผอ.โรงเรียนหนองบัววิทยายน กล่าวทิ้งท้ายวาในโอกาสนี้ จึงขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่นได้แจ้งความจำนงเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมสนับสนุนเสื้อที่ระลึกโฮมฮัก 107 ปี ในราคาตัวละ 299 บาท และร่วมจองโต๊ะจีนในราคา 2,500บาท/8 คน และโต๊ะจีนราคา 4,800 บาท /8 คน(พร้อมรับเสื้อโฮมฮัก 107 ปี จำนวน 8 ตัว) รายละเอียดอื่นๆติดต่อคุณครูปภาดา อินทร โทร 0889523386 หรือ คุณครูพัชรินทร์ ด่านพงษ์ โทร 061 029 5002 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู