หนองบัวลำภู – เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัดอนุตตโร ศรีบุญเรือง

ลูกศิษย์วัดอนุตตโร อำเภอศรีบุญเรือง เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินถวาย จำนวน 21ไร่ วันที่ 10-11 ตค.นี้
ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายไพโรจน์ ศรีกาญจนา ส.อบจ.หนองบัวลำภู(เขตอำเภอศรีบุญเรือง)และเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคารพศรัทธาในจริยวัตรของ พระอาจารย์สุรวุฒิ เขมจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดอนุตตโร(ธรรมยุต) บ้านมอใต้ ตำบลเมืองใหม่ อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ว่าด้วยทางคณะศรัทธาญาติโยมและศิษยานุศิษย์ทุกท่านของวัดป่าอนุตตโร ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้มีใจเป็นบุญเป็นเป็นกุศล ร่วมกันทำบุญทอดกฐินสามัคคีสมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัดป่าอนุตตโร เพื่อปลูกป่าถาวรคืนสู่ธรรมชาติสืบต่อไป ซึ่งที่ดินที่จะซื้อในครั้งนี้จำนวน 21 ไร่ ราคาไร่ละ 160,000 บาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 3,360,000 บาท
โดยสภาพทั่วไป วัดป่าอนุตตโร มีสภาพเป็นวัดป่าที่สงบ สะอาด สงบร่มรื่น มีเสนาสนะเหมาะสมกับการปฏิบัติธรรมเป็นสัดส่วนของพระภิกษุสงฆ์และอุบาสกอุบาสิกา ดังนั้น จึงขอบอกบุญมายังท่านผู้มีจิตศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ เพื่อให้สำเร็จตามวัตถุประสงค์สืบต่อไป ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 ตุลาคม 2563 โดยมีการจัดตั้งกองกฐิน ณ ศาลาวัดป่าอนุตตโร ในช่วงเย็นมีการเจริญพระพุทธมนต์และเทศนาของโดยหลวงพ่อทองพูน กาญจโน วัดป่าภูกระแต ส่วนในวันรุ่งขึ้นพระสงฆ์ออกรับบิณฑบาต และร่วมทอดกฐินสามัคคีในเวลา 09.00 น.เป็นต้นไป


จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุญบารมีร่วมกันในครั้งนี้ และขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ได้โปรดบันดาลประทานพรอันยิ่งใหญ่ให้กับผู้มีจิตอันเป็นบุญกุศลทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำบุญมหาทานบารมี ทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้ จงสำเร็จมรรคผล ร่ำรวยเลิศล้น พ้นทุกข์ภัย จงประสบแต่ความสุขความเจริญ ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติทุกประการเทอญ.ส.อบจ.ไพโรจน์ฯกล่าวเชิญชวน


ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู