ศรีสะเกษ-ส่องดวงรายวัน การเงิน การงาน ความรัก กับ “อ.กิติคุณ พลวัน” นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีชื่อดังของไทย


เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 10 ก.ย. อาจารย์กิติคุณ พลวัน นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีชื่อดัง เปิดเผยดวงรายวันว่า ยิปซีพยากรณ์ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563 สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ อิทธิพลของไพ่โลก (The) วันนี้คุณจะเคลียร์ใจกับคนรักที่มีปัญหากันได้ลงตัว ทำให้ชีวิตรักสุขสดใสกลับมา เงินทองคล่องมือมีเข้ามาเกินลุ้น งานลงตัวไปได้ดี คนค้าขายเดินหน้าไปได้ดังที่หวังไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two of Cups) วันนี้งานเดินหน้าเพราะเจ้านายช่วยเหลือ และคนค้าขายกิจการเริ่มเข้าที่ ความรักมีปัญหาบ้างเหตุเพราะทัศนคติไม่ค่อยตรงกัน เงินทองพอหมุนเวียนโชคลาภเข้ามาบ้างแต่ไม่มากอะไร

ท่านที่เกิดวันอังคาร อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองเริ่มคล่องมือขึ้นเพระาได้รับการช่วยเหลือจากพี่น้องทำให้หายเครียดกังวลใจ ความรักสดใสอบอุ่นเข้าใจกัน และคนที่ขัดแย้งกันเพื่อนจะประสานรอยร้าวให้ ด้านการงานผลงานโดดเด่นน่าพอใจ และคนที่มีกิจการส่วนตัวเริ่มเข้าที่

ท่านที่เกิดวันพุธ อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) วันนี้หายเครียดเพราะงานลุล่วงเสียที งานอิสระไปได้ดีกว่าที่คิด เงินทองเข้ามือมาพอสมควรถ้ารู้จักใช้ก็ไม่เดือดร้อน ความรักมีปัญหากันบ้างเหตุเพราะเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี อิทธิพลของไพ่อัศวินถือเหรียญ (Knight of Pentacles) วันนี้คนที่มีธุรตัวเอาตัวรอดไปได้ ทำให้หายเครียดกังวลใจ โชคลาภมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ควรนำเงินส่วนหนึ่งแบ่งปันให้กับคนที่เดือดร้อน ความรักสดใสเพราะเคลียร์ปัญหาคาใจกันได้ วันนี้ชีวิตสดใสกว่าเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์ อิทธิพลของไพ่ราชินี (The Empress) วันนี้เงินทองคล่องมือ มีโชคลาภจากคนใกล้ชิดสนิทใจ ความรักไปได้ดี มีความห่วงใยกันและกัน งานประจำพอทำเอาตัวรอดได้ ส่วนคนค้าขายปรับแผนจนปวดหัว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ อิทธิพลของไพ่ยุติธรรม (Justice)วันนี้คุณจะปวดหัวเรื่องงานที่มีปัญหาน่าปวดหัว และที่มีกิจการเป็นของตนเองแม้มีงานเข้ามาแต่ก็ได้ไม่คุ้ม ความรักควรระวังความหึงหวงจะเป็นเหตุให้เครียดใส่กับแฟน ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามาแต่ลาภลอยอย่าคาดหวังมาก

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 09-4629-8799.

ทีมข่าว อีสานเดลี่ รายงาน