ศรีสะเกษ – “สาวอเมซอน” หายลึกลับ 2 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพตกข้างทาง


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ท.ภาณุวัตร บรรเทา พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งพบศพคนนอนเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านใหม่ ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธานินทร์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน และแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนซึ่งมีความลาดชันลึกประมาณ 3 เมตร และมีต้นไม้ปกคลุม พบศพ น.ส.ศิริรัตน์ หรือแนน แก้วคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 2 ต.คอนกาม อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมชุดพนักงานร้านกาแฟอเมซอน หน้าผากแตก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้างกันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างศพ สภาพล้อหน้าบิดเสียหายเล็กน้อย


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.ศิริรัตน์ เป็นพนักงานร้านกาแฟ คาเฟ่อเมซอน สาขา ปตท.ท่าเรือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 ก.ค. เวลาประมาณ 21.45 น. หลังเลิกงาน ผู้ตายได้ขับรถ จยย.มุ่งหน้ากลับบ้าน พร้อมกับพี่สาวซึ่งขับรถยนต์อีกคันนำหน้าไปพร้อมกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากปั้ม ปตท.ที่ทำงานของผู้ตายเพียง 300 เมตร พี่สาวไม่เห็นรถของผู้ตายตามมา จึงโทรศัพท์ติดต่อตามหาหลายครั้งตลอดทั้งคืน แต่ไม่มีผู้รับสาย กระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่สมารถติดต่อได้ ต่อมาญาติได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กรณีคนหาย เมื่อกลางดึก ของวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหา และเกรงว่าจะได้รับอันตราย กระทั่งมีชาวบ้านพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางดังกล่าว
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากอุบัติเหตุ รถ จยย.ของผู้ตาย เสียหลัก หักหลบสุนัขหรือแมววิ่งตัดหน้า และอาจทำให้พลัดตกลงข้างทางซึ่งมีความลึกประมาณ 3 เมตร จนเป็นเหตุให้บริเวณหน้าผากอาจกระแทกกับของแข็งบางอย่างหรือต้นไม้บริเวณที่เกิดเหตุจนอาจได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ แล้ว เพื่อตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริงต่อไป.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน