ขอนแก่น(ชมคลิป)หื่น!!โรคจิตขโมยกางเกงในยื่นมือเข้าไปหยิบที่ราวตากผ้าในบ้าน หมาน้อยยังตะลึง ไม่กล้าเห่า

โจรโรคจิตขโมยกางเกงในสตรีกลางดึก แต่กลัวแม้กระทั่งกล้องวงจรปิดก่อนรีบหลบหนีไป

วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ บังโบ้ ถ้ำหมีสกู๊ตเตอร์ โพสต์ข้อความว่า ภัยสังคม โจรโรคจิตถึงหน้าบ้านเลย ซึ่งภาพในกล้องวงจรปิดเผยวินาทีที่โรคจิดพยายามใช้มือยื่นเข้ามาในบ้านซึ่งข้างรั้วบ้านนั้นมีรวมตากผ้าตั้งอยู่และมีกางเกงในสตรีตากไว้       

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านเลขที่ 298 ถนนกสิกรสำราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายสุรศักดิ์ โคตรวงศ์ อายุ 35 ปี ญาติผู้เสียหายเล่าว่า เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 8 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา  โดยหลานสาวของตนเองได้ซักเสื้อผ้าในช่วงเย็น จากนั้นได้นำเสื้อผ้า พร้อมชุดชั้นในไปตากไว้ที่หน้าบ้าน ขณะนั้นหลานกำลังจะออกไปข้างนอกพอดี แต่ก็พบว่ากางเกงในหายเพราะตอนแรกตากไว้ทั้งหมด 4 ตัว โดนขโมยไป 3 ตัวทำให้เหลือเพียง 1 ตัว จึงได้มาเปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า มีคนร้ายเป็นผู้ชายได้มาขโมยชุดชั้นไป แต่อย่างไรก็ตาม หลานของตนเองไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แต่ก็ต้องมีการระมัดระวังมากขึ้น อีกทั้งยังเคยได้ยินชาวบ้านระแวงเดียวกันว่า ชุดชั้นสตรีถูกคนร้ายขโมยเช่นกัน

ขณะที่ภาพในวงจรปิด ชายโรคจิตได้เดินทางข้างรั้วแล้วยื่นมือเข้ามาดึงกางเกงในไป สุนัขที่เฝ้าบ้านจำนวนสองตัวได้แต่จ้องมองคนร้ายอย่างตะลึง ไม่กล้าเห่าแต่อย่างใด