หนองบัวลำภู – เอ๋ ศรัณยา อดีตว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย เขต 1 หนองบัวลำภู เดินหน้ากลับบ้าน พปชร.หลังบ้านเก่ายุบรวม

เอ๋ ศรัณยาฯอดีตว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย เขต 1 หนองบัวลำภู
เดินหน้ากลับบ้าน พปชร.หลังบ้านเก่ายุบรวม “รอง หน.พปชร.”นำทีมต้อนรับสมาชิก “สร้างอนาคตไทย”อบอุ่น ผนึกความแข็งแกร่งร่วมหนุน พล.อ.ประวิตร นายกฯคนที่ 30

เมื่อเร็วๆนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางศรัณยา สุวรรณพรหม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร.เมื่อการเลือกตั้งในปี 2562 หลังวืดในการเลือกตั้งครั้งนั้น แล้วหันหน้าไปซบบ้านหลังใหม่ ประกาศเป็นว่าที่ผู้สมัครพรรคสร้างอนาคตไทย จนเกิดกระแสพรรคเล็กต้องดิ้นรนไปรวมกับพรรคใหญ่เพื่อชิงไหวชิงพริบกับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ส่งสัญญาณให้พรรคเล็กไม่มีโอกาสนั่งในสภา ในที่สุดพรรคสร้างอนาคตไทยที่มี ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงงาน เลขาธิการพรรคสร้างอนาคนไทย ไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ทำให้สมาชิกของพรรคสร้างอนาคตไทยต้องเดินตามรอยหัวหน้าพรรค

จนในที่สุดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมกันแถลงข่าว “พรรคสร้างอนาคตไทย กลับบ้านพลังประชารัฐ” โดยมี ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

โดยนายวิรัชฯ กล่าวว่า เป็นการร่วมงานแถลงข่าวการคืนสู่เหย้า พรรคพลังประชารัฐ ของพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเปิดตัวสมาชิกพรรค จำนวน 8 คน ที่จะเข้ามาร่วมกันทำงานของพรรค เพื่อเสริมสร้างให้พรรคมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเมื่ออยู่บ้านหลังเดียวกันก็จะทำให้บ้านเข้มแข็งพร้อมเป็นแกนหลักในการจัดตั้งรัฐบาลที่จะส่งให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ต่อไป สำหรับรายชื่อสมาชิกที่กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ จำนวน 8 คน 1 ในนั่นมี นางศรัณยา สุวรรณพรหม จ.หนองบัวลำภู

นางศรัณยาฯว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร.ในเขตเลือกตั้งหนองบัวลำภู เขต 1 กล่าวว่าเมื่อก่อนหน้านี้พรรค พปชร.ส่งนายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค พปชร.ในเขตเลือกตั้งเขต 1 แต่ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไม่นายทรงศักดิ์ฯจึงได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)โดยคาดว่านายทรงศักดิ์ฯคงจะลงสนามการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งหนองบัวลำภู เขต 1 เหมือนเดิม และในอนาคตที่จะมีการเลือกตั้งในเร็วๆวันนี้ตนเองจึงขอแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง เขต 1หนองบัวลำภู ได้ให้โอกาส ศรัณยาฯ(เอ๋) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็น ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู

โดยนางศรัณยาฯ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีและที่ได้รับการต้อนรับจากสมาชิกพรรค ที่เคยอยู่ร่วมกันกับพรรคพลังประชารัฐมาก่อน และที่มาในวันนี้ทุกคนล้วนมีความสำคัญและมีความสามารถโดยก่อนหน้านี้เราอยู่กันมาสองพรรคการเมือง แต่วันนี้กลับมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว คือพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้เจตนารมณ์เดียวกันที่อยากเห็นบ้านเมืองมีความก้าวหน้าและเดินหน้าไปได้อีกครั้ง ซึ่งทุกคนจะเข้ามาช่วยกันใช้ทั้งกำลังสมอง กำลังกาย และใจ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่จะทำงานเพื่อประเทศและเพื่อคนไทยต่อไป

ในขณะกลับมาในวันนี้ เป็นบรรยากาศเก่าๆ ที่คุ้นเคย และขอขอบคุณหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคทุกท่านที่ให้การต้องรับสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยที่มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ และในวันนี้บุคลากรทุกคนมีคุณภาพและเคยทำงานร่วมกันพร้อมที่จะเข้ามาทำหน้าที่ต่างๆ ของพรรค ทั้งทีมเศรษฐกิจ ทีมนโยบาย และงานด้านอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับพรรคเพื่อสร้างความเข้มแข็งในทุกนโยบายที่จะเกิดขึ้นของพรรค และพร้อมที่จะเดินหน้าเพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งหนองบัวลำภู เขต 1
สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ขตว.หนองบัวลำภู