หนองบัวลำภู (ชมคลิป) ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ตรวจการจราจรเส้นทางประตูเมือง ‘ผู้คนแห่กลับกรุง’ หลังฉลองปีใหม่

ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ตรวจการจราจรเส้นทางประตูเมือง ผู้คน “ แห่กลับกรุงฯหลังฉลองปีใหม่ การจราจรคล่องตัวย้ำขณะขับชี่มีน้ำใจขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 2 มค.66 ที่บริเวณสะพานลอยหน้าโรงเรียนบ้านนาดี”คุรุราษฏร์บำรุง”ถนนสาย 228 ต.หันนางาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ขึ้นไปสังเกตการณ์บนสะพานลอยเพื่อดูสภาพการจราจรทั้งขาเข้าตัวเมืองหนองบัวลำภู และขาออกหลังจากประชาชนเดินทางไปเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 66 ยังภูมิลำเนาภาคอีสาน


โดยวันนี้เป็นวันหยุดสุดท้ายประชาชน ได้มีประชาชนเริ่มใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครพร้อมกับมีรถมาร่วมกันบริเวณตัวอำเภอศรีบุญเรือง ซึ่งเป็นประตูเมืองที่ประชาชนใช้ถนนเส้นนี้เป็นทางลัดกลับกรุงเทพมหานคร จังหวัดในเขตปริมณฑล หรือกลับไปยังจังหวัดภาคตะวันออก หรือเดินทางผ่านเพื่อไปยังจังหวัดทางภาคเหนือ หรือจังหวัดเลย หนองคาย อุดรธานี จึงมีรถยนต์มารวมกันเป็นจำนวนมาก และทำให้เส้นทางถนน 228 ผ่านตัว อ.ศรีบุญเรือง มีปริมาณรถจำนวนมาก และเริ่มสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ
ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรของ สภ.ศรีบุญเรือง ได้อำนวยความสะดวกบริเวณจุดสี่แยกไฟแดง และบริเวณสามแยกเทศบาลจอมทอง

เพื่อควบคุมการจราจรเป็นกรณีพิเศษทั้งนี้เพื่อระบายรถไม่ให้สะสมเพิ่มมากขึ้น ในช่วงเย็น ในขณะเดียวกันขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ปฏิบัติตามกฎจราจร ทำให้ไม่มีอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต และขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรด ระมัดระวังในการขับขี่รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกันและที่สำคัญก่อนเดินทางให้สำรวจสภาพความพร้อมทั้งคนขับและสภาพรถควบคู่กันไปด้วย และขอให้เดินทางกลับภูมิลำเนาโดยสวัสดิภาพ ผู้กำกับสุมิตรฯฝากด้วยความห่วงใย


สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ขตว.หนองบัวลำภู