ศรีสะเกษ – นอภ.ศิลาลาด ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม โรงแรม-รีสอร์ท-ห้องพักรายวัน เปิดตัวแห่งแรกของอำเภอ เน้นยึดหลักกฎหมาย เพื่อผู้ใช้บริการอุ่นใจ

 


เมื่อเร็วๆนี้ ที่ดาววิลล่า บ้านสงยาง หมู่ 11 ต.กุง อ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ นายกองตรี ไตรรัตน์ เครือบุดดีมหาโชค นายอำเภอศิลาลาด พร้อมด้วย นายยุทธพงษ์ ทวิชศรี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายสมภพ ศรีภาค์ ท้องถิ่นอำเภอศิลาลาด นำกำลังเจ้าหนาที่ฝ่ายปกครอง อส. และสื่อมวลชน ร่วมลงพื้นที่จัดระเบียบสังคม ตรวจตราที่พักหรือห้องเช่าต่างๆในเขตพื้นที่อำเภอ พร้อมให้คำแนะนำต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบกฎหมาย เพื่อการให้บริการและสร้างความอบอุ่นใจกับผู้พัก ตลอดทั้งกำชับให้ดำเนินการตามมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 โดยมี น.ส.ดวงดาว คุณอินทร์ อายุ 46 ปี เจ้าของห้องพัก ให้การต้อนรับและนำตรวจเยี่ยม


ทั้งนี้ ดาววิลล่า มีการเปิดบริการเป็นห้องพักแบบรายวันและรายเดือน เป็นแห่งแรกของอำเภอศิลาลาด ที่มีลักษณะคล้ายโรงแรม รีสอร์ท ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ จัดตกแต่งสวนอย่างสวยงาม ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห่างจากตัวอำเภอเพียง 1 ก.ม. เหมาะแก่การพักผ่อนและเป็นจุดรองรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางมาปฏิบัติธรรม พร้อมมีบริการร้านอาหาร กาแฟ และจุดพักรถ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 08-5679-6374 .

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา  ศรีสะเกษ // รายงาน