อุดรธานี – ‘หมอปลาย’ เผยวิญญาณ ‘แตงโม’ แรงอยากสิงร่างมั่นใจสัปดาห์นี้คดีจะคลี่คลาย


คำทำนายหมอปลาย พรายกระซิบ กรณีวงการบันเทิงผลไม้ 2 ชนิด แตงโมกับส้มจะมาแรง และขายดี จนเกิดเหตุนักแสดงสาวแตงโม นิดา ตกเรือเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา แบบมีเงื่อนงำ เพื่อนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คน กลับเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะตอบคำถามให้คนบันเทิง ประชาชนที่สนใจ แฟนคลับที่ติดตามเรื่องนี้ไม่ได้
.วันที่ 3 มีนาคม 2565 เวลา 11.00 น. ที่ล๊อบบี้โรงแรมเซนทารา จ.อุดรธานี หมอปลาย พรายกระซิบ ซึ่งเดินทางมาทำธุระที่ จ.อุดรธานี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ย้อนคำทำนายเมื่อปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับวงการบันเทิง มีดาราชื่อผลไม้ 2 ชนิด แตงโมกับส้ม จะมาแรง ขายดี โดยเฉพาะแตงโม จะค่อนข้างหนัก และเห็นคนผมยาวและชุดดำมีปัญญามาก ซึ่งหมอปลายกล่าวว่า ท่านทำให้เห็นเป็นคน แต่ตามสไตล์ของหมอปลาย จะพูดเบี่ยงไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ส่วนผู้หญิงผมยาวชุดดำ คือผีพราย คนที่เสียชีวิตจากน้ำ หรือมีอุบัติเหตุทางน้ำ ทำให้วิญญาณถูกกักหรือถูกล๊อคอยู่ในน้ำ
ส่วนกรณีหมอปลายเคยพูดว่า “แตงโม จะไม่ปล่อย สุดท้ายเขาจะสารภาพเอง ความจริงจะปรากฏในเร็วๆ นี้” บอกได้หรือไม่ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งหมอปลาย ตอบว่า ไม่สามารถบอกได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ หมอปลายเป็นแค่หมอดู วันนี้ยังเป็นคดีกันอยู่ ไม่อยากทำให้เรื่องมันเสีย แต่จากที่ทราบคือ น่าจะเป็นใครที่หลายๆ คนคิดเอาไว้ คิดว่าไม่นาน ภายในสัปดาห์นี้คดีจะคลี่คลาย ไม่เกินสัปดาห์หน้าก็จับได้เรียบร้อย
“ เรื่องจริงจะปรากฏ คำสารภาพถูกบีบเลยว่า ทำอะไร เกิดอะไรขึ้น จะมีการเถียงมีการทะเลาะกัน เขาจะเล่ามาเยอะพอสมควร แต่คิดว่าคนในโซเชียลก็จะตีความกันได้นานพอสมควรกันแล้ว แค่รอฟังความจริงจากปากเขา”
หมอปลาย เปิดเผยต่อว่า ส่วนเรื่องกระจกแตก คือวันนั้นอยู่ที่เชียงราย ปล่อยให้เด็กเฝ้าบ้าน แต่จะดูกล้องวงจรปิดในมือถือตลอด และได้เชิญคุณแตงโมว่า มีอะไรที่อยากจะให้ทราบ หรือว่าจำเป็นที่จะต้องบอก ขอให้มาบอก วิญญาณพี่แตงโมคงจะเคยไปที่บ้านแล้ว แต่หาหนูไม่เจอหรืออะไรไม่ทราบเหมือนกัน ก็เลยมีเหตุให้เจ้าที่ที่บ้านน่าจะพยายามต่อต้าน หรือไม่ให้เข้า ขณะสัมภาษณ์อยู่กระจกก็แตก กระจกที่แตกไม่ได้อยู่แบบมีลมประทะ แต่เป็นกระจกประตูที่มีประตูกั้นอีก 1 ประตู แล้วจึงจะเป็นห้องพระ ไม่มีลม มันแตกได้อย่างไร ก็ผิดปกติเหมือนกัน ซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์นี้ ตอนที่สื่อกับวิญญาณเสียชีวิตที่ต่างประเทศ ก็เกิดเหตุการณ์นี้ที่บ้านตนเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่ธรรมดาแล้วงานนี้ แสดงว่าเร็วๆนี้ เดี๋ยวเจอแน่นอน ท่านยมก็รับรู้เรียบร้อยแล้ว ส่วนใบพัดเรือที่หลุดจมลงแม่น้ำเจ้าพระยา น่าจะมีคนทำ
ส่วนการสื่อสารกับคุณแตงโม ถ้าหากเชิญก็น่าจะสื่อสารได้ เพราะว่าพี่แตงโมแรงมาก แต่หมอปลายพยายามไม่ให้เข้า เพราะพี่เขาอยากจะเข้ามาในตัว อยากให้พูด อยากให้สื่อสาร แต่เราไม่ค่อยอยาก เพราะเรากลัว”