ศรีสะเกษ-งานกาชาดวันแรกคึกคัก หนุ่ม-สาวเมืองศรีสะเกษ สุดเฮง ! ซื้อบัตรล้วงไหจับไข่ลุ้นโชค 20 บาท ได้ รถ จยย.-ตู้เย็น เป็นของขวัญปีใหม่


นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ มอบรางวัล รถ จยย. ให้แก่ นายประกาศิต สมศักดิ์ ชาวชุมชนโนนเค็ง ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังซื้อบัตรล้วงไหจับไข่ลุ้นโชค ภายในร้านธารากาชาด งานเทศกาลปีใหม่ สี่เผ่าไทยศรีสะเกษ (งานกาชาด) ประจำปี 2565 ที่จัดขึ้นเป็นวันแรก ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 64 ถึงวันที่ 4 ม.ค. 65 ในราคาบัตร ใบละ 20 บาท จำนวน 10 ใบ รวม 200 บาท เพื่อร่วมบุญลุ้นโชค ปรากฏว่าได้รับรางวัลใหญ่ รถ จยย.คันแรกของปี ซึ่งถือว่าโชคดีสุดๆ และเป็นของขวัญปีใหม่ด้วย
ขณะเดียวกัน ยังมีผู้โชคดีได้รับตู้เย็นอีก 1 เครื่อง คือ น.ส.พรธิดา แซ่เต็ม ชาว ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย สร้างความฮือฮาและส่งผลทำให้ประชาชนในพื้นที่ต่างแห่ลุ้นโชคเป็นของขวัญปีใหม่อย่างคึกคัก ท่ามกลางมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด
นายวัฒนา กล่าวว่า ในงานกาชาดปี 2565 นี้ ตนยืนยันว่า ร้านธารากาชาดมีรางวัลใหญ่รอผู้โชคดีเป็นจำนวนมาก ทุกวัน บัตรลุ้นโชคของขวัญปีใหม่เพียง 20 บาท สามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ไม่ว่าจะเป็นรถ จยย.ซึ่งจะปล่อยลงไหให้ประชาชนจับสลากลุ้นโชคทุกวัน วันละ 3 คัน ตู้เย็น 12 หลัง รถจักรยาน 88 คัน พัดลม 80 เครื่อง และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย ที่สำคัญ รายได้จากร้านธารากาชาดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการทุพพลภาพ ถือว่าผู้ที่ร่วมลุ้นรางวัลกับร้านธารากาชาดทุกคนมีส่วนร่วมในการทำบุญกับกาชาดอีกด้วย.

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา  ศรีสะเกษ // รายงาน