ขอนแก่น(ชมคลิป)คลั่งยาบ้า ไล่แม่ออกจากบ้านก่อนจุดไฟเผาวอด

หนุ่มวัย 34 ปี มีอาการหลอนหลังจากเสพยาบ้าเข้าไป ก่อนจะไล่แม่ออกจากบ้าน แล้วจุดไฟเผาบ้านตนเอง

            วันที่ 28 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ท่ากระเสริม อบต.บ้านขาม อ.น้ำพองและเทศบาลตำบลหนองตูม อ.เมืองขอนแก่น  ช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้ภายในบ้านเลขที่ 66 ม.8 บ.ท่ามะเดื่อ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังจากที่นายยุทธศักดิ์ ห้วยกุด อายุ 34 ปี จุดไฟเผาบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ  20 นาที จึงสามารถควบคุมตัวได้ ก่อนที่ชาวบ้านจะควบคุมตัวนายยุทธศักดิ์ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.น้ำพอง เพื่อสงบสติอารมณ์ หลังเกิดอาการคุ้มคลั่ง ก่อเหตุเผาบ้านตนเองจนรับความเสียหายเกือบทั้งหลัง

                นางหนูเลื่อน โคตรศร อายุ 67 ปี มารดา ของนายยุทธศักดิ์ เล่าว่า เมื่อช่วงคืนวันนี้ลูกชายของตนเองได้ไปเสพยาบ้ามา หลังจากนั้นเริ่มมีอาการหงุดหงิดมาโดยตลอด จนกระทั่งตอนเช้าลูกชายได้เดินทาง ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 หลังจากที่กลับมาถึงบ้านประมาณ 15.00น. ตนเองจึงได้ตำมะขามอ่อนใส่ปูนา เพื่อให้ลูกชายได้รับประทาน ป้องกันอาการข้างเคียงหลังจากการฉีดวัคซีน แต่ถูกลูกชายตนเองมีอาการหงุดหงิด ด่าพร้อมกับจะนำเก้าอี้มาฟาดใส่ตนเอง จนทำให้ตนเองจึงรีบวิ่งหนีโดยไม่สวมใส่รองเท้าไปบ้านพี่สาว จากนั้นไม่นานก็มีชาวบ้านมาบอกว่า บ้านตนเองไฟไหม้ โดยลูกชายเป็นคนลงมือก่อเหตุ

            นางหนูเลื่อน เล่าต่อไปว่า ลูกชายของตนเองได้เสพยาบ้ามานานหลายปี หลังจากที่ไปทำงานต่างจังหวัด จนกระทั่งได้มีการทำร้ายคนจึงถูกไล่ออกจากงาน แล้วกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้าน ต่อมา ตนเอง ได้นำตัวลูกชายไปรักษาอาการทางประสาท แต่ก็รักษาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่งแต่ไม่เป็นผล เพราะลูกชายตนเองไม่ยอมกินยา จากนั้นลูกชายได้หันกลับมาเสพยาบ้าอีก และก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุเผาบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่สามารถดับไฟไว้ได้ จนกระทั่งเมื่อคืนลูกชายตนเองมีอาการหงุดหงิดจนเองจึงนำมีดไปซ่อน เพื่อไม่ให้ลูกชายนำมีดมาก่อเหตุ จนกระทั่งช่วงบ่ายหลังจากฉีดวัคซีนได้เกิดอาการหงุดหงิด ก่อนจะคลุ้มคลั่งเผาบ้านตนเองดังกล่าว.

#อีสานเดลี่ออนไลน์