ขอนแก่น(ชมคลิป)หนุ่มใหญ่วัย 74 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายปริศนา ก่อนจะบอกให้ลูกให้เตรียมไปรับค่าฌาปนกิจศพ

 

         วันที่ 7 ส.ค. 64  พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 294 ม.16  ถนนขอนแก่น-เชียงยืน ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งมีชายวัย 74 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณหน้าท้อง เสียชีวิตภายในห้องเก็บของ ทราบชื่อคือ นายประสาร กองสุข 74 ปี ป่วยเป็นโรคความดัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุในเวลาต่อมา

          จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุภายในห้องเก็บของ พบปืนลูกซองยาว 1 กระบอกตกอยู่ภายในห้อง และพบร่างของนายประสาร กองสุข อายุ 74 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเก็บของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มีการใช้กั้นบริเวณจัดเกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

          นางมลฤดี กองสุข อายุ 73 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายเมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ไปบริจาคร่างกายไว้ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ และได้บอกกับครอบครัวไว้ว่าถ้าเสียชีวิตให้ไปขอรับเงินณาปนกิจที่ทำงานเก่าตนเอง ซึ่งสามีตนเองนั้นป่วยเป็นโรงความดัน เป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว จนผ่านมาถึงวันนี้ ขณะที่ตนเองอาบน้ำอยู่ก็ได้ยืนเสียงปืนดังขึ้นจึงได้รีบเดินมาดู ก็พบว่าสามีนอนล้มภายในห้องเก็บจึงรีบพยายามจะไปช่วยนำ ตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันแล้ว

          พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากได้ลงพื้นที่ตรวจสอบก็พบว่า ผู้เสียชีวิตได้ใช้ปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณกลางท้อง จนเสียชีวิต เบื้องต้น ได้มีการประสานไปยังกู้ภัย แพทย์เวร ให้เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกตตั้งก่อนส่งตัวไปยังภาควิชานิติเวช โรงพยาบางศรีนครินทร์ต่อไป.

#อีสานเดลี่ออนไลน์