ขอนแก่น – ผอ.รพ.ศูนย์ขอนแก่น รับมอบเครื่องดื่ม Café Amazon จากผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น

ผู้แทนจำหน่าย พีทีที สเตชั่น จ.ขอนแก่น มอบเครื่องดื่ม Café Amazon ให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 โรงพยาบาลขอนแก่น

              เมื่อเร็ว ๆ นี้ แพทย์หญิงนาตยา มิลส์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขอนแก่น  รับมอบเครื่องดื่ม Café Amazon จากผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น หจก.เจ วี พี เอนเนอร์จี้ และ หจก.ป.ศรีประเชิญปิโตรเลียม ในนามของตัวแทนผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 โรงพยาบาลขอนแก่นและเครือข่ายอย่างเต็มความสามารถ โดยได้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เริ่มเปิดศูนย์ฉีดวัคซีนอย่างเป็นทางการทั้งที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น หรือ KICE (ไคซ์) และที่โรงพยาบาลขอนแก่น

                ทั้งนี้ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ มุ่งมั่นในการทำธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคมชุมชนเพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ในฐานะที่เป็นเจ้าของแบรนด์ พีทีที สเตชั่น และคาเฟ่ อเมซอน ยังสนับสนุนให้ผู้แทนจำหน่ายได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมและชุมชนในพื้นที่ร้านตั้งอยู่เพื่อร่วมกันสร้างชุมชนน่าอยู่และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน