ชัยภูมิ(ชมคลิป)สุดเฮง!หนุ่มพนักงานบริษัทฯเดินทางมาช่วยงานศพญาติที่บ้านเกิดถูกรางวัลที่ 1 รับ12ล้าน


สุดเฮงคนจะรวยช่วยไม่ได้สุดเฮง!หนุ่มพนักงานบริษัทฯจ.ปทุมธานีชาวชัยภูมิเดินทางมาช่วยงานศพญาติที่ตำบลหนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิถูกรางวัลที่ 1 รับ12ล้านวางแผนสร้างบ้านดูแลพ่อแม่ ดูแลครอบครัว
เมื่อวันที่ 1มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวโคก ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ว่าภายหลังมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1มิถุนายน2564 หมายเลขที่ออกคือ 292972 ต่อมาพบว่าได้มีนายสุทิน ท่าพิมาย อายุ 46ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/65 หมู่16 บ้านคลอง1 ต.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ญัฐพล เดชพลกลัง พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ พร้อมขอแจ้งความลงประจำวันว่าตนเอง นายสุทิน ท่าพิมาย อายุ46ปี ได้ถูกรางวัลที่1หมายเลข 292972 จำนวน2ใบ
ซึ่ง นายสุทินฯผู้โชคดีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดที่ชัยภูมิเพื่อมารวมงานศพน้องชาย ได้ชื้อลอตเตอรี่ จำนวน2ใบ เพราะตนเองเป็นคนชอบเสียงโชค เห็นเลข 972 เป็นเลขที่ชื่นชอบ ในขณะที่กำลังช่วยกันเก็บข้าวของส่งวัดบ่ายวันนี้ เป็นวันหวยออก ตนเองก็ไม่รู้ว่าถูกรางวัล แต่จำเลขท้าย 3 ตัวที่ตัวเองชื้อไว้ได้ จึงไปหยิบลอตเตอรี่มาตรวจ ปรากฏว่า ลอตเตอรี่ 2 ใบนั้นถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12ล้านบาท นายสุทินรู้สึกดีใจมากและมีเพื่อนบ้านก็มาแสดงความดีใจกันอย่างมากมาย โดยตนเองอยู่ภรรยาอยู่ที่กรุงเทพและลูกสาว1คน ตนได้กล่าวว่าจะนำเงินที่ถูกรางวัล จัดให้เป็นสัดส่วน จะแบ่งให้พ่อและแม่ไว้ใช้จ่าย ตนก็ยังไม่ได้คิดอะไรตอนนี้ ก็คงทำงานเหมือนเดิมก่อน พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความที่ สภ หนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานต่อไป

วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ