ขอนแก่น(ชมคลิป)’ไรเดอร์’ หวิดคอขาดถูกสายสื่อสารเกี่ยวขณะขับรถนำส่งอาหารลูกค้า

พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ โชคดีไม่ได้ขับรถเร็ว หวิดคอขาด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและเยี่ยวยาผู้เสียหาย

ที่ ซอยศรีจันทร์ 31 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ สุจริตชัย อายุ 49 ปี พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าถูกสายเคเบิ้ลที่หย่อนลงมาจากเสาเกี่ยวเข้าไปบริเวณคอจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนำอาหารไปส่งลูกค้า   

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาส่งของภายในซอยศรีจันทร์ 33 ที่ตัดกับซอยศรีจันทร์ 31 หลังเลี้ยวมาบริเวณดังกล่าวแสงสว่างไม่พอ ถนนมืดจังหวะนั้นพบว่ามีสายสื่อสารมาพาดที่บริเวณแฮนด์รถจักรยานยนต์ พอสายเริ่มตึงขึ้นสายก็ได้ดีดขึ้นมาบริเวณคอ ทำให้เสียหลักล้มลง โชคดีที่ตนเองไม่ได้ขับรถมาเร็วเพราะอาจจำทำให้คอขาดได้ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้โพสต์ลงในโซเชียล ก็ได้มีหน่วยงานที่กำกับดูแลระบบเครือข่ายสื่อสารได้มีการติดต่อเข้ามาเพื่อเยี่ยวยาและช่วยเหลือ

สุดท้ายอยากให้เจ้าของเครือข่ายสื่อสารเส้นดังกล่าวให้ออกมาดูแลและรับผิดชอบสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในวันนี้ตนเองขับรถส่งของก็ได้สังเกตุดูจุดต่างๆ ทั่วเมืองก็พบว่ามีสายสื่อสารที่มีลักษณะที่หย่อน และอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้อยู่หลายที่ภายในตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งทุกคนไม่ใช่ว่าจะโชคดีทุกวัน วันนี้อาจจะโชคดี พรุ่งนี้ก็อาจจะโชคไม่ดีก็ได้ จึงวอนหน่วยงานให้เข้ามาช่วยเหลือและแก้ไขให้เรียบร้อยและไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำรอยขึ้นอีก