ศรีสะเกษ-วัดป่าพลาญเพชร จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีออนไลน์ เปิดโอกาสให้สาธุชนได้ร่วมบุญ ช่วงสถานการณ์โควิด


เมื่อเร็วๆนี้ ที่วัดป่าพลาญเพชร ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูวัชรชยาภินันท์ หรือหลวงพ่อเพชร เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร (ธ) อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ได้นำคณะสงฆ์และศิษยานุศิษย์จำนวนหนึ่ง ประกอบพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีแบบออนไลน์ กองละ 1 บาท เพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัด โดยมีญาติโยมพุทศาสนิกชนและศิษยานุศิษย์จากทั่วสารทิศร่วมกันทำบุญบริจาคเงินเข้าบัญชีวัด ซึ่งเป็นการทำบุญแบบออนไลน์ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการของจังหวัดและสาธารณสุข โดยพิธีทอดผ้าป่าในครั้งนี้ ได้ยอดปัจจัยเป็นเงิน 496,892 บาท และยังขาดปัจจัยอีกเป็นจำนวนมาก
จึงขอบอกบุญไปยังญาติโยมพุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนซื้อที่ดินถวายวัดแบบออนไลน์ กองละ 1 บาท เพื่อใช้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมและจัดกิจกรรมทางพุทธศาสนา หรือบริจาคตามกำลังศรัทธา โดยการทำบุญโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาขุขันธ์ ชื่อบัญชี วัดป่าพลาญเพชร เลขที่บัญชี 409-0-95168-4 โดยญาติโยมที่โอนเงินร่วมทำบุญบริจาคตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ทางวัดจะจัดส่งเหรียญวัตถุมงคล ไปให้ตามที่อยู่ เมื่อโอนแล้วส่งสลิปการโอนและที่อยู่พร้อมเบอร์โทรมาทางเพจเฟซบุ๊ค หลวงพ่อเพชร ศิษย์หลวงปู่สรวง หรือทางไลน์ หรือโทร 08-7989-4730
ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณไปยังญาติโยมผู้ใจบุญทั้งหลาย ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญฤทธิ์ของหลวงปู่สรวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญฤทธิ์ของปู่ศรีสุทโธ สิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญฤทธิ์ของหลวงพ่อโตโคตมศากยมุนี ส่งผลให้ญาติโยมทั้งหลายได้เจริญรุ่งเรือง มั่งมีศรีสุข ร่ำรวยเงินทอง ได้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี กันทุกท่านทุกคนเทอญ.

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา ศรีสะเกษ // รายงาน