รวบแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสารสาวเป็นนักศึกษาผู้ช่วยพยาบาล,อ้างไม่ได้ข่มขืนแต่ผู้เสียหายสมยอม

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รองผกก.สส.สภ.เมือง จ.อุบลราชธานีพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองนำหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานีลงวันที่ 8 มีนาคม 2564 เข้าจับกุมนายอิทธิพล หรือสัน ศรีโสภา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 2 ต.นาพิน อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานีคนขับรถแท็กซี่
ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นโดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าลานจอดรถผับตะวันแดง ถนนเลี่ยงเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.13 น.วันที่ 20 ก.ย. 63ที่ผ่านมา ได้มีน.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา ผู้ช่วยพยาบาลเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลฯ ว่าถูกคนขับรถแท็กซี่ฉุดกระชากไปข่มขืนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ต.ในเมืองอ.เมืองอุบลฯ
ทั้งนี้ ผู้เสียหายให้การว่าขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากสถานบันเทิงผับตะวันแดงในสภาพมึนเมาเพื่อให้ไปส่งที่บ้านพักที่บ้านท่าฆ้องเหล็ก อำเภอวารินชำราบแต่ระหว่างทางโชเฟอร์ได้ขับรถวนเวียน ก่อนจะพาเข้าไปที่โรงแรมม่านรูดแล้วลงมือข่มขืนกระทำชำเราถึง 3 ครั้ง ขณะที่ นายอิทธิพล หรือสัน ศรีโสภา ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธโดยยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใดแต่ผู้เสียหายสมยอมไม่ได้ขัดขืน