ขอนแก่น(ชมคลิป)สาวครวญข้างบ้านเล่นไม่เป็นมิตรสาดสิ่งปฏิกูลเข้าบ้าน

สาววัย 26 ปี ร้องหลังภายจากกล้องวงจรปิด บันทึกภายขณะที่ป้าข้างบ้านสาดสิ่งปฏิกูล เข้ามาภายในบ้านนานหลายเดือน ขณะที่ป้าข้างบ้านปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ

          วันที่ 6 มี.ค 64 ที่บ้านเลขที่370/66 หมู่บ้านวีไอพีโฮม 5 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังนางสาวปาณิสรา สนทอง อายุ 26 ปี ได้โพสต์ข้อความและคลิปกล้องวงจรปิดขณะที่ป้าข้างบ้านสาดสิ่งปฏิกูลเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นหมาแมวจนได้แอบติดกล้องวงจรปิดก็พบว่าป้าข้างบ้านเป็นผู้ลงมือ

          ซึ่งจากการสำรวจภายในบ้านก็พบว่าบริเวณโรงจอดรถนั้นมีคราบของสิ่งปฏิกูลกระจายอยู่ตามพื้นตลอดแนว พร้อมกับส่งกลิ่นเหม็นคล้ายปัสสาวะและอุจาระ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นป้าข้างบ้านได้ใช้กะละมังสาดสิ่งปฏิกูลเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งขณะลงมือเป็นเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน และทำติดต่อกันแบบนี้เป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว  

          นางสาวปาณิสรา เผยว่า เพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้เริ่มสาดสิ่งปฏิกูลเข้ามาภายในบ้านตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ซึ่งจะทำประมาณเดือนละครั้งถึงสองครั้ง โดยก่อนหน้านี้ จะเห็นเป็นรอยเล็กๆและไม่รุนแรงเหมือนครั้งล่าสุดนี้ และคิดว่าก่อนหน้านี้เป็นกลิ่นฉี่แมวหรือแมวคาบอะไรเข้ามา ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยคุยกับป้าข้างบ้านคนดังกล่าวเพราะคิดว่าไม่ใช่ป้าข้างบ้านอยู่แล้ว และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือทะเลาะกันมาก่อน จนกระทั่งได้ติดกล้องวงจรปิด ตนเองก็ตกใจเพราะในภาพของกล้องวงจรปิดนั้นเห็นป้าข้างบ้านเป็นคนทำ ซึ่งหลังจากเห็นภาพนั้นก็ได้ไปถามป้าข้างบ้านก็ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำและก็เข้าบ้านปิดประตูหนีไปเลย

          ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็ได้ไปแจ้งกับกรรมการหมู่บ้าน จากนั้นกรรมการหมู่บ้านก็ได้เข้ามาหาป้าข้างบ้าน ป้าก็ได้ออกมาหาประธานหมู่บ้านพร้อมกับปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ทำ หลังจากนั้นตนเองก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความเรียบร้อยแล้วโดยหลังจากนี้ตนเองคิดว่าจะสร้างกำแพงกั้นระหว่างบ้านให้สูงขึ้นอีกเพื่อนไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

          ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาหานายไพโจน์ สนธิสัมพันธ์ อายุ 71 ปี ประธานชุมชนสีตวันหมู่บ้านวีไอพีโฮม 5 และได้เผยว่า หลังรับแจ้งจากลูกบ้านก็ได้ไปที่บ้านคู่กรณีหลังดังกล่าวทันทีและก็ได้ถามกับคู่กรณีว่าทำแบบนั้นทำไม ทางคู่กรณีก็ตอบแค่ว่าไม่ได้ทำไม่ได้ทำและก็เดินเข้าบ้านไป.