มุกดาหาร(ชมคลิป)ยายกลับจากวัดถูกกระชากกระเป๋าระหว่างทาง


มุกดาหาร – ยาย 71 ปี หลังจากนำอาหารไปถวายพระในตอนเช้า ขากลับจากวัดถูกชายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง แล้วกระชากกระเป๋าสะพาย ทำให้รถจักรยานยนต์ของยายล้ม บาดเจ็บบริเวณใบหน้า และขาทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ยายอายุ 71 ปี หลังจากนำอาหารไปถวายพระในตอนเช้า ที่วัดบ้านบางทรายใหญ่ ขากลับจากวัดถูกชายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง แล้วกระชากกระเป๋าสะพาย ทำให้รถจักรยานยนต์ของยายล้มได้บาดเจ็บบริเวณใบหน้า และขาทั้ง 2 ข้างบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อ นางวาริน พรมดี บ้านเลขที่ 117 หมู่ 1 บ้านบางทรายใหญ่ ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร
ยายวาริน พรมดี อายุ 71ปี เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองได้นำกับข้าวที่จะถวายพระไปฝากเพื่อนบ้าน ขากลับพอมาถึงบริเวณหน้าวัดบ้านบางทรายใหญ่ ได้มีชายขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีแดงขี่มาประกบข้าง แล้วได้กระชากกระเป๋าสะพาย ทำให้ตนเองพร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาตามถนนล้มลง ใบหน้าไปไถกับพื้นถนน และขาทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถของชายก็ล้มลงถนน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนตนเองมีชาวบ้านที่ขับรถผ่านได้ช่วยเหลือ และเรียกรถพยาบาลมารับไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพบ้านโคกสูง ในกระเป๋ามีบัตร ATM พร้อมด้วยรหัสบัตร มียอดเงินจำนวน 3,000 บาท เงินสดจำนวน 1,500 บาท บัตรประชาชน และสมุดธนาคาร 1 เล่ม ส่วน ATMได้ระงับบัตรไปแล้ว
จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าวว่า เห็นผู้ชายมากระชากกระเป๋าของยาย บริเวณโค้งหน้าวัดบ้านบางทรายใหญ่ แล้วรถก็ล้มลงผู้ชายก็รีบลุกขึ้นแล้วขับรถไปเส้นทางไปบ้านบางทรายน้อย – อำเภอหว้านใหญ่
ล่าสุด พ.ต.ท.ฉัตรมงคล บุญกลาง รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ร.ต.อ.ทักษิณ ธงศรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร