มุกดาหาร(ชมคลิป)ป้าแต๋นเข้าแจ้งความหลังมีคนนำบัญชีรับบริจาค

 

ป้าแต๋นเข้าแจ้งความหลังมีคนนำบัญชีรับบริจาค ลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐาน
เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐาน หลังมีคนนำบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. ของตัวเอง ไปแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนคลับ
โดยป้าแต๋น เปิดเผยว่า เพิ่งทราบเรื่องจากสื่อมวลชน และแฟนคลับที่ส่งหลักฐานการเปิดรับบริจาคมาให้ จึงรีบมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ป้าแต๋น ยืนยันว่า บัญชี ธ.ก.ส. ดังกล่าวเป็นบัญชีของตัวเองจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเปิดรับบริจาค
ขณะที่ บัญชี ธ.ก.ส. นี้ เป็นบัญชีที่เปิดมานานมากแล้ว แต่ไม่ได้เปิดใช้บริการ mobile banking จึงไม่ทราบว่า ตั้งแต่มีคนนำไปแอบอ้าง มีเงินไหลเข้ามามากน้อยเพียงใด แต่ยืนยันความบริสุทธิ์ใจและพร้อมที่จะโอนเงินคืนให้กับผู้ที่โอนเงินเข้ามา หากมีหลักฐานสลิปการโอนเงินมาแสดง
สำหรับ ป้าเเต๋น มองว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นฝีมือของผู้ไม่หวังดี เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แต่ก็ไม่ได้เครียด เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชัง ถือเป็นเรื่องปกติ หลังจากนี้ ฝากไปถึงแฟนคลับหากเห็นการขอรับบริจาคในลักษณะนี้ อย่าโอนเงินเด็ดขาด เพราะปัจจุบันตัวเองกับลุงพล ไม่ได้มีการเปิดรับบริจาคอะไรแล้ว ส่วนเรื่องการปิดบัญชี ป้าแต๋น บอกว่ายังไม่ได้ดำเนินการ อยู่ระหว่างส่งเรื่องให้ทนายความดูแล


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร