หนองบัวลำภู(ชมคลิป)ชรบ.โคกล่าม โชว์กึ่นรวบชายแปลกหน้า หลบในห้องน้ำให้การวกวนก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในตัวพบยาบ้าร่วม 100 เม็ด

วันนี้(11 ก.พ.64) พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง ได้รับแจ้งจาก ชุด ชรบ.โคกล่าม ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ว่าพบชายแปลกหน้าเดินเข้าหมู่บ้านโคกล่าม จากนั้นมีคนพบเห็นหลบเข้าไปบ้านเรือนของชาวบ้าน และเข้าไปหลบในห้องน้ำนอกบ้าน มีพฤติกรรมคล้ายคนติดยาขอให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้สายตรวจรถยนต์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง รุดเข้าไปตรวจสอบ
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง พบชายแปลกหน้าสักลายเกือบเต็มตัวทราบชื่อภายหลังคือ นายกฤษฏา นามปักใต้ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ ค 8 ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ถูกชุด ชรบ.โคกล่าม พร้อมกำนันตำบลนากอก ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านควบคุมตัวไว้ จากการสอบถามให้การวกวน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในตัวพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินชนิดกดปิดในตัว พอเปิดออกมาภายในถุงบรรจุยาบ้าสีแดงและเขียว จำนวน 63 เม็ด เจ้าตัวรับสารภาพรับยามาจากเพื่อน พร้อมเศษกระดาษหมายเลขโทรศัพท์คาดว่าเป็นหมายเลขโทรศัพท์เครือข่าย
จากนั้น พ.ต.ต.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส.พร้อม ร.ต.ต.พินิจ โนนทิง และชุดสายสืบสวน สภ.ศรีบุญเรือง นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพื่อขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดำ-สีแดง หมายเลขทะเบียน กธจ.หนองบัวลำภู 616 พ่วงข้างที่นำไปจอดทิ้งไว้ภายในโรงเรียนบ้านโคกล่าม นำไปเก็บรักษาไว้ที่หากใครเป็นเจ้าของให้นำหลักฐานไปแสดงตัวได้ที่ สภ.ศรีบุญเรือง
ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู