“บิ๊กหลวง”ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 มอบเกียรติบัตรให้กับ พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.อุบลราชธานีเป็นผู้ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นด้านป้องกันปราบปรามอาชญากรรม

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ห้องประชุมสุรนารายณ์ ศฝร.ภาค 3 กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมาพล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เป็นประธานการประชุมบริหาร ภาค 3 ประจำเดือนมกราคม 2564 และได้มอบเกียรติบัตรให้แก่ ข้าราชการตำรวจ ที่มีผลงานดีเด่น ในด้านต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ โดย พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี ได้รับเกียรติบัตรเป็นผู้ที่มีผลงานปฏิบัติงานดีเด่น ด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม
ทั้งนี้ พ.ต.ท.นพดล เปลี่ยนรูป รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี เป็นนายตำรวจที่สร้างชื่อเสียงให้กับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในการสืบสวนปราบปรามคดีสำคัญหลายคดี เช่นจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ตามสถานที่ราชการ16 ครั้ง ,จับกุมนักวิชาการสาธารณสุขก่อเหตุตระเวนลักรถยนต์ตามเต็นท์รถมือสองและจับยกแก๊ง 3 คนร้ายตระเวนลักตัดสายเคเบิ้ล สายโทรศัพท์และสายไฟฟ้า ที่ก่อเหตุมาแล้ว 10 ครั้ง และล่าสุดจับกุมคนร้ายก่อคดีจี้ชิงทองในห้างดังที่โคราช หลบหนีมาจนมุมที่อุบลฯ ถือว่าเป็นคดีตัวอย่างในการสืบสวนและปราบปราม