มุกดาหาร (ชมคลิป)ธนาธร ลงพื้นที่มุกดาหาร ช่วยผู้สมัคร นายก อบจ. และ สจ.


ธนาธร ลงพื้นที่ตลาดราตรีมุกดาหาร ช่วยผู้สมัคร นายก อบจ. และ ส.อบจ. โดยมีพ่อค้าแม่ค้ามอบดอกไม้เป็นกำลังใจ ไร้คนต่อต้าน โดยไม่มีกำหนดการแจ้งล่วงหน้าซุ่มมาแบบเงียบ ๆ
เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า เดินทางลงพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร รับเลือกตั้งนายก อบจ.มุกดาหาร และผู้สมัคร ส.อบจ. โดยมี นายสุพจน์ สุอริยพงษ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ในนามคณะก้าวหน้า โดยได้เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าในตลาดราตรี เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร และได้แนะนำตัวผู้สมัครนายก อบจ.มุกดาหาร
นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า กล่าวว่า การเลือกตั้งท้องถิ่นมีความสำคัญกันระดับชาติ ถ้าใครได้ตามข่าว มีนักเรียน นักศึกษา กำลังต่อสู้ในขณะนี้ เพื่อเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับพวกเรา เพื่อเรียกร้องรัฐธรรมนูญ ฉบับที่เป็นประชาธิปไตย ให้กับพวกเรา หลายคนต้องทำมาหากิน ไม่สามารถไปร่วมต่อสู้ได้ ถ้ามีจิตใจรักความเป็นธรรม ถ้าต้องการเห็นอนาคตที่ดีให้กับลูกหลาน ต้องการเห็นลูกหลานมีสิทธิเสรีภาพ ใช้ชีวิตอยู่ปราศจากความกลัว
นายธนาธร กล่าวอีกว่า เชิญชวนทุกคนใช้ 1 สิทธิ์ 1 เสียง วันที่ 20 ธันวาคม เป็นการส่งเสียงของประชาชน พอกันทีกับการเมืองที่กดขี่พวกเรา พอกันทีกับเศรษฐกิจเหลื่อมล้ำ พอกันที่สังคมกับคนรวยคนจน ไม่เสมอภาคกันต่อหน้ากฎหมาย ใช้สิทธิ์เสียงของเรา 20 ธันวาคม เป็นการเลือกตั้งระดับชาติ และเป็นการเมืองระดับท้องถิ่นไปด้วยกันในการเลือกตั้งวันเดียว ฝากสนับสนุน นายสุพจน์ ฯ หมายเลข 1 ผู้สมัครนายก อบจ. มุกดาหาร
สำหรับในการลงพื้นที่มุกดาหารในครั้งนี้ พบว่าพ่อค้าแม่ค้าในตลาดราตรีให้ความสนใจ ซึ่งยังไม่พบว่ามีกลุ่มผู้ต่อต้านออกมากระทำการใด ๆ โดยทางพ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่พบเห็นนายธนาธร ฯ ต่างยิ้มแย้ม พร้อมรับฟังและขอถ่ายรูปบันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร