(ชมคลิป)อีซูซุ หนองบัวลำภู เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”


เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ พลิกโฉมความหรูหราที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำด้วยราคาเริ่มต้นที่ ล้านนิด ๆ
วันนี้(11 พย.63)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันก่อน บริษัท อีซุซุหนองบัวลำภู จำกัด โดยนายณัฐพงษ์ พีรวรสกุล ประธานอีซุซุหนองบัวลำภู จำกัด เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” อย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจากนายโชคชัย วัฒนกุล นายอำเภอเมืองหนองบัวลำภู นายประมง ทัศดร นายพิศาล เชยคำแหง กลุ่มพ่อค้า นักธุรกิจ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู แขกผู้มีเกียรติ รวมถึงสื่อมวลชน ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” รถยนต์เอนกประสงค์สุดหรูระดับมาสเตอร์พีซ รุ่นใหม่หมด รถธงใหม่ของ “อีซูซุ” ที่บ่งบอกตัวตนสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ?เหนือทุกความสำเร็จ ณ ห้องประชุมโรงแรมณัฐพงษ์แกรนด์ หนองบัวลำภู
นายณัฐพงษ์ พีรวรสกุล ประธานบริษัท อีซุซุ หนองบัวลำภู จำกัด กล่าวว่าวันนี้ บริษัท อีซุซุหนองบัวลำภู จำกัด และ บริษัท อีซุซุ อุดรธานี จำกัด ได้ร่วมกันเปิดตัวรถยนต์ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ภายใต้ชื่องาน” อีซุซุ มิวเอ๊กซ์ วีไอพี เดย์ “ ซึ่งภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์ เกี่ยวกับรถรุ่นใหม่ของรถยนต์อีซุซุ ที่ได้สร้างวิวัฒนาการ ในการพัฒนารถยนต์ อีซุซุ ออลนิว มิวเอ๊กซ์ ให้ตอบโจทย์เพื่อความต้องการใช้งานในไลฟ์สไตล์การใช้งานประจำวันของทุกคนทุกครอบครัว พร้อมร่วมจับฉลากชิงโชคให้กับผู้มาร่วมงาน และในขณะเดียวกันประธานบริษัทฯได้มอบเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลของวิทยาลัยชุมชนหนองบัวลำภู ร่วมกับหอการค้าจังหวัดหนองบัวลำภู ในโอกาสเดียวกัน
โดยในวันนี้เรามีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะแนะนำรถธงใหม่คือรถอเนกประสงค์ “All-New Isuzu MU-X” ที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม หรูหรามีระดับ ระบบความปลอดภัยครบครัน ตอบโจทย์ความเป็นรถที่มี “ความคุ้มค่าเงินสูงสุด” เหมาะที่สุดกับสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อมั่นว่ารถรุ่นนี้จะสามารถครองใจผู้ใช้รถชาวไทยและได้รับความนิยมสูงมากอย่างแน่นอน” โดย “ออลนิว อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” เป็นรถที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการพลิกโฉมใหม่หมดทั้งภายนอกจรดภายใน ทั้งในด้านภาพลักษณ์ ความหรูหราที่เหนือความคาดหมาย มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยล้ำสมัย ที่ครบครัน
เหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS (Advanced Driver Assistance System) ที่มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหน้าคู่อัจฉริยะ 3D Imaging Stereo Camera ช่วยตรวจจับวัตถุต่าง ๆ ด้วยการสแกนภาพ 3 มิติ แบบ Real Time แม่นยำกว่ากล้องระบบ Mono Camera ทั่วไป โดยทำงานร่วมกับเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน สมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล มั่นคง ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยอรรถประโยชน์และพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า สมรรถนะที่สามารถขับขี่ได้บนทุกสภาพเส้นทาง ที่สำคัญยังเป็นรถที่สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของผู้ขับขี่ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิต มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ Ultimate, Elegant, Luxury และ Active พร้อมราคาพิเศษช่วงแนะนำเริ่มต้น 1,109,000 บาท ได้ที่โชว์รูม อีซูซุ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ศกนี้

ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู