ขอนแก่น(ชมคลิป)หนุ่มคลั่งปีนเสาป้ายโฆษณาหวังปิดชีพตัวเอง

หนุ่มวัย 43 ปี คลั่งปีนเสาป้ายโฆษณาหวังปิดชีพตัวเอง ก่อนจะปีนกลับลงมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจสอบประวัติเนื่องจากหนุ่มคนดังกล่าวได้พูดว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าคน

         วันที่ 24 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณหน้าทางเข้า สถานีขนส่งแห่งที่ 3 ริมถนนมิตรภาพ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ต้องช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อม เพื่อให้ชายอายุ 43 ปี ได้ลงมาจากป้ายโฆษณาที่มีความสูงกว่า 20 เมตร พร้อมกับนำไฟส่องสว่างมาเปิด หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเห็นชายคลุ้มคลั่งปีนเสาป้ายโฆษณา

          ทราบชื่อต่อมาคือนายกมล เพียวิเศษ อายุ 43 ปี โดยปีนขึ้นไปตั้งแต่เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเกลี้ยกล่อมนายกมล ให้ลงมาจากโครงเหล็กป้ายโฆษณา แต่นายกมลนั้นพูดไม่รู้เรื่องและพูดคนเดียววกไปวนมา หลังจากนั้นระยะเวลาผ่านมาปะมาณ 1 ชั่วโมง นายกมลก็ได้ปีนลงมาและก็ขอโทษเจ้าหน้าที่แต่ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งหลังจากลงมานั้นนายกมล ได้พูดว่าตนเองนั้นไม่ได้ตั้งใจฆ่าและต้องการทนาย

         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินอย่างนั้นจึงได้พาตัวนายกมล ไปที่สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสอบประวัติว่ามีประวัติคดีอะไรหรือไม่ ก่อนจะส่งตัวไปโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเพื่อรักษาตัวต่อไป.