อุดรธานี-แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสุดแค้นใจ ถูกโจรงัดร้านลักถังแก๊ส 2 ถัง แถมยังฉี่ทิ้งไว้เหม็นคลุ้งทั่วร้าน


วันที่ 21 ตุลาคม 2563เวลา 06.00 น. ร.ต.ท.นราศักดิ์ นนทะบุตร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายงัดประตูห้องเก็บของหลังร้านก๋วยเตี๋ยวหมู-เนื้อตุ๋น บริเวณหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีสันตพล ม.4 บ้านหนองขาม ถ.นิตโย ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี มีถังแก๊สขนาด 15 กก. หายไป 2 ถัง จึงพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ191 รุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวเพลินพิศ วิสิตกุล อายุ 42 ปี และนายเสน่หา ธาตุวิสัย อายุ 44 ปี สามีภรรยาเจ้าของร้าน ชาว ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี นำตำรวจ ตรวจสอบพบร่องรอยคนร้ายใช้คีมตัดสายตัวยูที่คล้องกุญแจล็อกประตูห้องเก็บของ ที่อยู่ด้านหลังร้าน ทรัพย์สินที่หายไปมี ถังแก๊สขนาด 15 กก. จำนวน 2 ถัง ราคาประมาณ 5,000 บาท ปลั๊กสายไฟยาว 15 เมตร จำนวน 1 ม้วน และกล่องเหล็กเครื่องมือช่างครบชุด จำนวน 1 กล่อง ตำรวจจึงถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางกลิ่นเหม็นปัสสาวะ คลุ้งทั่วร้าน ที่คาดว่าคนร้าย ได้ฉี่ลงพื้นเจิ่งนองอยู่บริเวณหน้าห้องเก็บของ โดยเจ้าของร้าน ได้ทำการเอาน้ำและน้ำยาล้าง มาทำการล้างพื้นที่บริเวณคนร้ายฉี่ เพื่อดับกลิ้นหายเหม็น
จากการสอบสวน นางสาวเพลินพิศ วิสิตกุล เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ให้การว่า ตนเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่นี่มา 3 ปี แต่เมื่อปีที่ผ่านมา เคยถูกคนร้ายงัดห้องเก็บของ ขโมยกีตาร์โปร่งของสามีไป โดยในวันนี้มาเปิดร้านเวลาประมาณ 05.30 น. พบว่าประตูไม้อัดห้องเก็บของ ถูกคนร้ายงัดเปิดแง้มออก จึงตรวจสอบทรัพย์สินมีอะไรหายไป ก่อนโทรแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ
โดยในวันนี้คงต้องหยุดขายของ เพราะอุปกรณ์ ทำมาหากินถังแก๊สถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งตนรู้สึกแค้นใจ เป็นอย่างมาก คนร้ายมางัดร้านแถมยังฉี่ทิ้งไว้ภายในร้าน ทำให้ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วร้าน ในวันนี้ คงต้องหยุดขาย เพราะอุปกรณ์ทำมาหากินถังแก๊ส ถูกคนร้ายขโมยไป ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีด้วย ส่งผลให้ขายของไม่ดีด้วย และขอให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก
/////////////////////