ขอนแก่น-คนข่าวสีบานเย็นอีสานตอนบน พบปะหารือ ผู้ว่าขอนแก่น-ผบช.ภ.4 ลั่นเดินทางพัฒนาข่าวสารด้วยคุณธรรม

เมื่อวันที่ 12 ตค. พ.ศ. 2563 ที่ สำนักงานตำรวจภูธรภาค4 จังหวัดขอนแก่น นายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน พร้อมด้วย นายรัชกฤต ฉันทวิกิจ ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ฯนายก่อสิทธิ์ กองโฉม,ร.ต.ต.ภัสสะ บุญธรรม,นายยศวิน รัตนโชติกุล,นายไพฑูรย์ พรหมเทศ,นางบังอร กองโฉม ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ประจังหวัดขอนแก่น เข้าพบ พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เพื่อแสดงความยินดีในตำแหน่ง ผบช.ภ.4 และแลกเปลี่ยนแนวทางและนโยบายในการทำงาน

พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า ตำรวจภาค4 ทุกคนพร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้จะเน้นในเรื่องการบริการและการปราบปรามปัญหาอาชญกรรมและยาเสพติดเป็นหลักที่พร้อมจะทำงานสอดประสานควบคู่กับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์และทีมข่าวทุกแขนงทุกคน

ต่อมาเวลา 14.30 น.ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้เข้าพบ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เพื่อรับฟังนโยบายการทำงานและเยี่ยมให้กำลังใจต่อผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ซึ่งดำรงตำแหน่งผุ้ว่าราชการจังหวัดเป็นปีที่ 4

นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า สื่อมวลชนทุกแขนงมีส่วนบทบาทและมีความสำคัญในการพัฒนาจังหวัด และต้องขอขอบคุณในการทำงานที่ผ้านมาและที่ได้พบปะพูดคุยกับคนข่าวสีบานเย็นอย่างเป็นทางที่พร้อมจะทำงานเพื่อพัฒนาจังหวัดอย่างเต์มที่

ด้านนายยุทธนา เกียรติดำเนินงาม หน.ศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคอีสานตอนบน กล่าวว่า การเข้าพบเพื่อทำความรู้จักและร่วมเป็นหนึ่งในการทำงานในบทบาทสื่อมวลชนคนข่าวเดลินิวส์ เพราะคนข่าวเดลินิวส์มีครบใน 12 จังหวัดอีสานตอนบน กว่า 40 คน ซึ่งเดลินิวส์จะทำงานตามนโยบายผู้บริหาร ซึ่งในด้านงานข่าวจะสอดคล้องและรายงานอย่างถูกต้องครบถ้วนและเป็นธรรม ซึ่งต่อไปจะเดินทางเข้าพบปะแลกเปลี่ยนกับผู้ว่าราชการจังหวัดให้ครบถ้วนเพื่อพัฒนาคุณภาพข่าวเดลินิวส์ให้ตรงใจผู้บริโภคข่าวสารต่อไป