ขอนแก่น-พิษเศรษฐกิจ ความหิวเป็นเหตุ!!สาวประเภทสองก่อเหตุลักไส้กรอกในร้านสะดวกซื้อ ก่อนวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 2 ต.ค.63 พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ศิวัช โพธิสิงห์ สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อดิพงษ์ พินไธสง รอง สวป.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัวนายต่อศักดิ์ หรือ ต่อ เวียงเหล็ก อายุ 27 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านที่ 57/2 หมู่ที่ 13 บ้านนาโพธิ์ ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ในข้อหาลักทรัพย์ ได้ที่บ้านพัก พร้อมด้วยของกลาง ไส้กรอกยี่ห้อ CP จำนวน 10 ห่อ ปูอัดยี่ห้อปูอัดเบนโต๊ะพิ้ง จำนวน 2 ห่อ และกระเป๋าผ้าสะพาย สีดำน้ำตาล จำนวน 1 ใบ ที่ใช้ก่อเหตุ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.วันที่ 1 ต.ค.63 พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดใต้ ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้แจ้งเหตุมีคนร้ายเข้ามาลักสินค้า ก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่สายตรวจ จราจร จึงช่วยกั้นสกัดจับ แต่ไม่พบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อขอภาพคนร้ายก่อนที่ชุดสืบสวนจะติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมของกลางดังกล่าว ก่อนแจ้งข้อหา ลักทรัพย์

ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ว่าก่อเหตุขโมยไส้กรอกจริง เนื่องจากความหิว ไม่มีเงินซื้อ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำรับสารภาพเนื่องจากขโมยในจำนวนที่มาก คงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วบ้างหรือไม่