ชัยภูมิ(ชมคลิป)กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกปลาเสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดปลาเกลื่อนถนน


ก่อนจะพุ่งข้ามเลนไปหวิดชนรถที่วิ่งสวนทางมาอีกหลายคัน รอดไปได้หวุดหวิด ก่อนพุ่งตกลงข้างทาง ส่วนปลาที่บรรทุกมาเต็มท้ายคันรถเทกระจายเกลื่อนเต็มถนน ชาวบ้านข้างเคียงต้องออกมาช่วยกันเก็บปลาจำนวนมากมารวมกองไว้ให้ข้างทางเพื่อไม่ให้การจราจรติดขัดหรือเกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก
( 12 ก.ค.63 ) จากกรณีที่มีการแชร์ภาพวินาทีอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกปลาเสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดปลาเกลื่อนในช่วงเย็นวานนี้ โดย พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากทาง สภ.จัตุรัส ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกปลามาเต็มคัน เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณช่วงบ้านโคกแพงพวย ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข201สายชัยภูมิ-สีคิ้ว(ขาเข้าเมืองชัยภูมิ)จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ป้ายทะเบียน บร 2724 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพหน้าด้านหน้าตกลงไปในทุ่งนา ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทราบต่อมาชื่อนายจตุพร ซ้ายสุข อายุ 39 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 1 ม.9 ตำบลคอนสาร อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ
ในที่เกิดเหตุยังพบปลานิลขนาดตัวละครึ่งกิโล จำนวนหลายร้อยถุงเกลื่อนถนน ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์พากันจอดรถลงมาดูและช่วยกันเก็บปลาที่เกลื่อนถนนมาวางไว้ข้างทาง เพื่อที่จะให้รถอีกคันมารับกลับไป

ด้าน พ.ต.ท.บุญยงค์ สอนสุข สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบพบมีกล้องหน้ารถที่ประชาชนขับรถผ่านมาเจอเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้นำมามอบให้ไว้ให้เป็นหลักฐานประกอบเหตุเพิ่มเติม ก่อนที่จะทราบว่ารถกระบะบรรทุกปลาคันดังกล่าววิ่งมาจากในตัวเมืองชัยภูมิ
ก่อนที่จะเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำข้ามเลนถนนหลายตลบ ก่อนตกลงไปข้างทาง ซึ่งครั้งนี้โชคยังดีรถดังกล่าวไม่ได้พุ่งไปชนกับรถที่สวนทางมาอีกหลายคันรอดไปได้แบบหวุดหวิด ก่อนที่ทาง จนท.ตร.จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อรอให้อาการหายดีก่อนจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการขับรถเสียหลักพลิกคว่ำครั้งนี้ที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป