หนองบัวลำภู(ชมคลิป)สงสารพ่อ ห่วงสามี ภรรยาลูกเขยวัยรุ่นแค้นพ่อตา กีดกันไม่ให้มาหาเมียที่กำลังท้อง 4 เดือน

ช็อค??สงสารพ่อห่วงผัว ภรรยาลูกเขยวัยรุ่นแค้นพ่อตา กีดกันไม่ให้มาหาเมียที่กำลังท้อง 4 เดือนบอกได้คำเดียว ขณะภรรยาผู้ตายยันไม่เคยไล่ลูกเขยหนี ลูกเขยหนีไปเอง

วันนี้( 28 มิย.63)สืบเนื่องจากเกิดเหตุลูกเขย นายเอ (นามสมมุติ)เยาวชนอายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.4 ตำบลทรายทอง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้ทำร้าย นายไพรินทร์ พูลพุฒิ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.6 บ้านหนองปิง ตำบลโคกม่วง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งเป็นพ่อตาขณะที่นอนอยู่ที่กระท่อมนา ใช้มีดตัดอ้อยฟันนับไม่ยั้งจนเสียชีวิตไปแล้วนั้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 มิย.63

และในเวลาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งลูกเขยอ้างว่า เหตุที่ลงมือทำร้ายพ่อตาด้วยการใช้มีดตัดอ้อยเข้าไปตลบมุ้งนอน ที่กระท่อมนากลางดึกจนเสียชีวิตนั้น เพราะแค้นใจที่พ่อตากีดกันไล่หนีออกจากบ้านไม่ให้มาอยู่กับภรรยา

วันนี้(28 มิย.63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 14 หมู่บ้านหนองปิง ต.โคกม่วง ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย ได้พบกับกลุ่มญาติพี่น้องและชาวบ้านมาร่วมอยู่ที่งานศพ ประมาณ 20 คน และได้พบกับ นางดอกจันทร์ พูนพุฒิ อายุ 38 ปี ภรรยาของผู้ตาย และ นางสาว(บี)อายุ 18 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ซึ่งทั้งสองก็ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ลูกเขยบอกว่าเหตุที่ทำร้ายพ่อตาจนเสียชีวิตเพราะพ่อตาแม่ยายไล่หนีออกจากบ้านนั้น ไม่เป็นอย่างที่ลูกเขยกล่าวอ้าง คนที่เป็นพ่อแม่ใครจะไล่ลูกให้หนีออกจากบ้านอย่างไร แต่ตัวลูกเขยนั้นได้หนีออกจากบ้านไปเอง ไม่เคยติดต่อกลับมาบ้านแล้ว เป็นเวลา 4 เดือน ในคืนก่อนผู้ตายจะเสียชีวิตก็อยู่กับสามี ถึงเวลา 22. 00 น.จึงกลับมาบ้าน ตอนเช้าก็ออกไปที่กระท่อมนา เห็นสามีนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบเข้ามาแจ้งให้ญาติพี่น้องและผู้ใหญ่บ้านทราบ

นอกจากนั้น ภรรยาของผู้ตายยังกล่าวอีกว่า สำหรับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร แล้วก็ไม่เคยคิดว่าเป็นลูกเขยที่ ที่คับแค้นว่าพ่อกับแม่บังคับว่าต้องให้หนีจากลูกเมีย ว่าพ่อกับแม่ไล่หนีกลับบ้าน ซึ่งไม่ใช่เลย ใครจะไปไล่ลูกหนี ไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกที่อยากให้ลูกหนีจากกัน อยากให้มาทำมาสร้าง พ่อบอกพ่อสอนเพราะอยากให้ได้ดี เพราะอยู่นี่ไม่ใครแล้ว มีลูกเพียงคนเดียว ไม่เคยไล่ ลูกเขยไปเองของเขา ไปอยู่บ้านประมาณ 4 เดือนก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาทางบ้านพร้อมภรรยาอีก ทั้งๆที่รู้ว่า ภรรยาท้อง

สำหรับการลงโทษนั้น ภรรยาของผู้ตายอยากให้ประหารชีวิต เพราะ ถ้าออกมาก็จะทำอีกในเมื่อคนเคยฆ่าคนตายแล้ว ซึ่งมาอยู่นี่เขาเป็นคนนิ่งๆไม่ยุ่งกับใคร ไม่คิดว่าเขาจะเก็บเอาความรู้สึกเอาไว้ และทำแบบนี้ ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตก็ไม่ได้มีอะไรเป็นลางบอกเหตุเลย ซึ่งก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากและก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ในเมื่อขาดสามีไป เหลือเพียงลูกสาวคนเดียว

ส่วน นางสาว(บี)นามสมมุติ ภรรยาของนายเอ(นามสมมุติ) กล่าวว่า พูดอะไรไม่ออก รู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และก่อนหน้านั้น หลายเดือนมาแล้ว ลูกเขยเคยพูดว่า จะทำทุกวิถีทางที่จะให้ได้อยู่ด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ ก่อนที่จะหนีหายไปแรกๆ ก็ติดต่อกันบ้างห่างๆ แต่มาระยะหลังก็ไม่ได้ติดต่อกัน ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ออก ไก้แต่สงสารพ่อที่เสียชีวิตและก็ห่วงสามีที่จะต้องชดใช้กรรมที่ก่อขึ้นเช่นกัน
สำหรับการ ฌาปนกิจศพของ นายไพรรินทร์ พูนพุฒ นั้นจะทำการ ฌาปนกิจตามประเพณีของหมู่บ้าน ในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 นี้ ที่วัดป่าพรหมาราม ในหมู่บ้านหนองปิง
ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์ประจำจังหวัดหนองบัวลำภู