มุกดาหาร(ชมคลิป)สามีใหม่พร้อมพวก รุมทำร้ายสามีเก่าเสียชีวิตคาบ้านติดกัน

จากเหตุการณ์ที่นายพิทักษ์ คนชื่อ อายุ 58 ปี ถูกทำร้ายกาย บริเวณศีรษะและลำคอในคืนวันที่ 21 มิ.ย.63 เวลา 21.00 น. ที่ บ.ด่านคำ ต.มุกดาหาร จ.มุกดาหารโดย ผู้ก่อเหตุคือสามีใหม่ของอดีตภรรยาที่สร้างบ้านติดกัน

ในการให้ข้อของ นายไพบูรณ์ มณีวรรณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านด่านคำ ต.มุกดาหาร  เล่าว่าเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายเกิดขึ้น เมื่อ วันที่ 21 มิ.ย.63 เวลา 21.00 น. ตนเองได้รับโทรศัพท์จาก นายสมหวัง ว่าตัวเองกับนายพิทักษ์ได้มีปัญหากันจนถึงขั้นลงไม้ ลงมือและใช้อาวุธทำร้ายนายพิทักษ์จนสลบหลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงไปพร้อมกับคณะกรรมการหมู่บ้านเพื่อไปตรวจสอบยังบ้านของนายพิทักษ์ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของอดีตภรรยาที่นายสมหวังมาอาศัยอยู่ด้วย


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของพิทักษ์นอนเสียชีวิตในสภาพไม่ใส่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงตัวเดียว ถูกแทงบริเวณด้านหลังด้วยของมีคม ที่ศีรษะเป็นแผลคาดว่าน่าจะถูกตีด้วยไม้ เสียชีวิตคาที่เวลาต่อมาจึงแจ้งไปยังเจ้าที่ตำรวจสภ.เมืองมุกดาหารทราบ และเข้าตรวจสอบพร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุคือนาย นายสมหวัง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 57 ปี พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้ ก่อนที่จะขอเข้ามอบตัวในช่วงบ่ายของวันที่ 22 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา

ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ยังกล่าวต่ออีกว่า จากการสอบถามเพื่อนที่อยู่บ้านใกล้เคียงบอกว่าก่อนเกิดเหตุนายสมหวังกับเพื่อนอีก 2คนได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านของภรรยา และ เปิดเพลงค่อนข้างเสียงดังซึ่งเปิดเป็นประจำอยู่แล้ว จากนั้นนายพิทักษ์ได้เดินไปเตือนหรือ เดินไปพูดอะไรสักอย่างเพราะบ้านอยู่ใกล้กัน ซึ่งแม้ตัวนายพิทักษ์จะเลิกกับภรรยามานานแล้ว แต่ก็ยังสร้างบ้านในที่ดินแปลงเดียวกัน หลังจากเดินไปเตือนสักพักก็มีเกิดเหตุทำร้ายร่างกายจนนายพิทักษ์เสียชีวิตที่ใต้ถุนบ้านตัวเอง   จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.เมืองมุกดาหาร ได้ควบคุมตัว ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องสอบสวนหาสายเหตุที่จริงต่อไปซึ่งอยู่ระหว่างการสอบผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย