ขอนแก่น (ชมคลิป) ‘ดำดง’ “นุ่น เนตรชนก” ร่วมแสดง โตเกียว มิวสิค Live Stream Ep.12 เผยมีคณะลิเกติดต่อมา

นุ่น ดำดง” หรือ นุ่น เนตรชนก” ร่วมแสดง โตเกียว มิวสิค Live Stream Ep.12 ด้านบิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์เผยน้องนุ่นยังมีอาการเศร้าๆและก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ด้านนุ่นเผยมีคณะลิเกติดต่อเข้ามาหลายคณะแต่ยังไม่ตัดสินใจร่วมงาน

           8 พ.ค.67 ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันนี้มีการจัดการแสดง โตเกียว มิวสิค Live Stream Ep.12 ซึ่งมี “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก” ร่วมการแสดงเป็นแขกรับเชิญ หลังถอนตัวออกจากตณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” ขณะที่ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เจ้าของค่ายโตเกียวมิวสิค เผยน้องนุ่นยังมีอาการเศร้าๆ แต่ก็ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

         นายธิติวุฒิ วารุณ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้สัมผัสตัวจริงของน้องนุ่นแล้วก็พบว่าน้องนุ่นน่ารักตัวเล็กๆ เอวบาง ๆ นึกว่าจะตัวใหญ่ แต่วันนี้ก็ดูน้องมีอาการเศร้า ๆ อยู่แต่ก็คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในส่วนของดราม่านั้นตนเองมองว่าเป็นเรื่องของส่วนตัวและบุคคล ซึ่งเรามองการทำงานเป็นหลัก และสุดท้ายก็อยากฝากถึงเอฟซีของน้องนุ่นว่าขอบคุณที่ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คนเราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนการทำงานเป็นเรื่องปกติมันมีทุกที่อยู่และ ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจเค้า ส่วนคนที่คอมเมนต์ด่าก็ให้เห็นใจเค้าด้วย ในส่วนของการแสดงวันนี้รับรองว่าจัดเต็มแน่นอน

นางสาวอนิสา พันธุ์รอด (นุ่น เนตรชนก ดำดง) เผยว่า วันนี้มาร่วมงานกลับผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ครั้งแรกก็รู้สึกดีใจ และก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ด้วย ส่วนการให้สัมภาษณ์ของศรรามนั้นตอนนี้ตนเองยังไม่เห็นเพราะวันนี้ตนเองออกมาก็เดินทางมาซ้อมเลยก็เลยยังไม่ได้ฟังในส่วนตรงนั้น ส่วนสภาพจิตใจนั้นดีขึ้นแล้วละพร้อมทำงานแล้ว ซึ่งตอนนี้มีพี่น้องวงการลิเกหลายคณะติดต่อเข้ามาแต่ตนเองยังไม่ได้ตอบรับ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะไปในฐานะศิลปินรับเชิญ ซึ่งตนเองก็ขอบคุณพี่ๆเอฟซีที่คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจตลอด

ในส่วนของการซ้อมและการแสดงวันนี้นั้นก็ได้ทำอะไรใหม่ๆและอยากให้พี่ได้รอชมเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ทำแบบนี้รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน