ขอนแก่น – “กลัวเธอปันใจ” เหตุสลดสามีทะเลาะกับภรรยา ใช้ปืนยิงภรรยา พร้อมแม่ยาย ยิงตัวตายตาม

เกิดเหตุสามีทะเลาะกับภรรยา สามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา พร้อมกับแม่ยาย ก่อนสามีจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตาม สาเหตุเกดจากความหึงหวง ที่คิดว่าภรรยาไปแอบมีชายอื่น

           17 ม.ค. 67 เวลา 00.00น. พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียงผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ไชย อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต บ้านเลขที่ 74 ม.9 บ้านหนองทุ่ม ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านจำนวน 3 รายนอนเรียงกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางมณี เหล่าคนค้า อายุ 52 ปี นางชนัดดา ชารีชัย อายุ 35 ปี และนายไกรภพ ชารีชัย หรือบอย อายุ 39 ปี ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน 6 ปลอก ตกอยู่ในพื้นบ้าน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบสภาพศพนางมณี เหล่าคนค้า ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย ขา และด้านหลัง ส่วนนางชนัดดา ชารีชัย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายและขา ส่วนนายไกรภพ ชารีชัย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ

              พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียงผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ นายไกรภพและนางชนัดดา ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะทางฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงแอบไปคบชายคนใหม่ จนกระทั่งล่าสุดก่อนเกิดเหตุนายไกรภพ ได้มีการใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวโพสต์ข้อความว่า “ภรรยาของตนมีชู้” จนทำให้ทั้งสองคนได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

         จากนั้นเมื่อคืนทั้งสองคนได้ทะเลาะกันจนฝ่ายชายได้ไปหยิบปืนมาขู่ โดยมีนางมณี ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายหญิงอยู่ด้วย นายไกรภพได้ใช้ปืนจ่อมาทางนางชนัดดาผู้เป็นภรรยา ทำให้แม่คือนางมณีได้เอาตัวมาขวางทางปืน ก่อนที่จะถูกยิงเข้าที่ลำตัวจนล้มลงเสียชีวิต ก่อนที่นายไกรภพจะใช้ปืนยิงนางชนัดดา แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตามหนีความผิด ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป.