ขอนแก่น (ชมคลิป) เจ้าตูบจอมซนสุดแสบคาบพัสดุเจ้านายไปซ่อน

ร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ประกาศตามหาพัสดุ หลังถูกสุนัขคาบไปจากหน้าร้าน เจ้าของตามหามาหลายวันแต่ยังไม่พบ

           7 ธ.ค. 66 ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านจำหนายโทรศัพท์มือถือ บริเวณตลาดบ้านกอก ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น บันทึกภาพสุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาล ขณะกำลังเดินอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะคาบพัสดุที่อยู่ซอกประตูร้านออกไป แล้ววิ่งหายไปทางบ้านกอก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.57 ของวันที่ 4 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา

             ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสาววิมลฉัตร หมื่นหน้า อายุ 46 ปี เจ้าของร้านตะวันโมบาย 169/1 หมู่ 7 ถ บ้านกอก ม ภาค  ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยนางสาววิมลฉัตร ได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ ตนเองได้ปิดร้านโดยในช่วงกลางวัน พนักงานส่งของได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีพัสดุตนเองเลยตอบไปว่าวันนี้ไม่ได้เปิดร้าน ให้นำพัสดุเอาไว้ในร่องใต้ประตู โดยพนักงานส่งพัสดุได้นำรองเท้ามาปิด ซึ่งปกติหากตนเองไม่อยู่ร้านก็จะฝากไว้กับร้านข้าง ๆ กัน

แต่เมื่อวันจันทร์มาเปิดร้านก็ต้องตกใจว่าพัสดุได้หายไป และเมื่อไปเปิดกล้องวงจรปิดก็พบว่า พัสดุที่หายไปนั้นเป็นสุนัขสีน้ำตาลที่ได้มาคาบพัสดุไป เหมือนรู้ว่ามีสิ่งของซ่อนอยู่บริเวณนี้  เพราะสุนัขได้วิ่งตรงมา ก่นที่จะคาบพัสดุแล้วกวิ่งไปทางบ้านกอก ซึ่งพัสดุที่ส่งมานั้นเป็นเครื่องสำอางหลายชิ้น หลังจากนั้นตนเองก็ได้เดินทางไปตามทาง ที่คิดว่าสุนัขนั้นเดินไปแต่ก็ไม่พบ หลงัจากนั้นไม่กี่วันรองเท้าก็หายไปอีก ก่อนหน้านี้ก็เคยมีสุนัขวิ่งมาแล้วกระโดดลงในอ่างปลาหน้าร้าน จนทำให้ปลาหลุดออกมาเกือบหมด ตนเองคิดว่าน่าจะเป็นสุนัขจรจัดที่มาสร้างความเดือดร้อนให้กับตนเอง เพราะใกล้กับร้านจะมีวัดและจะมีสุนัขจรจัดจำนวนมาก ส่วนใครที่พบพัสดุตนเองก็อยากได้คืนเช่นกัน สามารถติดต่อได้จากเบอร์โทรศัพท์ที่จ่าหน้าซอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตนเองก็ไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้น.