ขอนแก่น – ลูกสาวเสี่ยเจ้าของโรงโม่หินดังทุ่มสุดตัวสนับสนุนการประกวดนางสาวไทยขอนแก่น ปี 2567

ที่โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ FA Theater KKU มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดงานแถลงการณ์จัดกิจกรรม “THE QUEEN STAR SOFT POWER เวทีนางสาวไทยขอนแก่น 2567 โดยมีการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักคือบริษัทในเครือ บริษัทเทพประทานพร กรุ๊ป ซึ่งผู้ที่ได้รับสัมปทานโรงโม่หินในเขตอำเภอภูผาม่าน และอำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น นำอัตลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของท้องถิ่นเข้ามาเป็นเส้นทางในการประกอบกิจกรรมการประกวด เพื่อส่งเสริมท้องถิ่นและการท่องเที่ยว

นางสาวปิยธิดา ทองแท่งไทย กรรมการบริหาร บริษัทหิมาลัย น้ำดื่ม หจก.เทพประทานพรทรัพย์รุ่งโรจน์ และกาแฟเดอล่าคอฟฟี่ เผยว่า ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นในเรื่องของสุขภาพและความงาม พร้อมทั้งต้องการยกระดับผลักดันสินค้าจากภูมิภาคไปทั่วโลกอีกด้วย การประกวดนางสาวไทยขอนแก่น 2567 เข้ากับแนวคิด และวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ จึงได้เข้ามาสนับสนุน อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจังหวัดขอนแก่นเป็นบ้านเกิดของตัวเอง จึงมีแนวความคิดที่จะจัดทำเรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวรู้จักมากขึ้น

ในการประกวดนางสาวไทยขอนแก่นครั้งนี้ ได้วางแนวทางการเก็บตัวของผู้เข้าร่วมการประกวดไว้ที่ วัดถ้ำแสงธรรม อำเภอสีชมพู  รีสอร์ทเทพนคร แกรนด์วิว บลูลากูน ภูผาม่าน ฝายป่าบัว นาฝาย รีสอร์ทผ้าใส เฮือนไทภู ภูผาม่าน และวัดหนองแวงพระธาตุพระอารามหลวง ศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยกิจกรรมจะมีขึ้นในวันที่ 9-11 มกราคม 2567 นี้