หนองบัวลำภู – พนักงานสาวสถานีควบคุมไฟป่าภูเก้า-ภูพานคำ ขับรถเบียดเสาบ้านโทรให้แม่ซื้อ รับโชค12 ล้าน

พนักงานสาวขายกาแฟที่สถานีควบคุมไฟป่าภูเก้า ภูพานคำ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ขับรถส่วนตัวเบียดกับเสาบ้านเป็นรอย โทรให้แม่ซื้อลอตเตอรี่กับผู้ใหญ่บ้าน รับเละ 12 ล้าน เตรียมซื้อที่ทำเกษตรยั่งยืน

16 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรับรางวัลที่1 จำนวน2 ใบ 12 ล้านบาท จากเลขทะเบียนรถ คราวนี้อยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู เป็นพนักงานสาว ขายกาแฟที่ สถานีควบคุมไฟป่าภูเก้า ภูพานคำ อ.โนนสัง

นางสาวรุ่งทิวา แก้วมาตย์ อายุ 33 ปี ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่1 กล่าวว่า ตนเองขับรถออกจากบ้านเตรียมมาทำงานตามปกติ แต่ขับไปเบียดกับเสาบ้านจนเป็นรอยถลอก จากนั้นก็ออกมาทำงานที่ สถานีควบคุมไฟป่า ก่อนจะโทรกลับไปบอกแม่ ให้หาซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 82 ซึ่งแม่ของ น.ส.รุ่งทิวาได้โทรศัพท์ไปซื้อกับ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1 ได้เป็นเลข 471782 กระทั่งถึงเวลาออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่1 ดีใจเป็นอย่างมาก จึงให้แม่นำสลากไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โนนสัง ซึ่งเงินที่ถูกรางวัลนี้ ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญ และแบ่งไว้ซื้อที่ดินทำการเกษตรแบบยั่งยืน น.ส.รุ่งทิวา ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวนั้นตนเองเป็นคนที่ชอบซื้อหวยมากๆ ครั้งนี้ไม่คิดมาก่อนว่าตนเองจะถูกรางวัลใหญ่

ทีมข่าวอีสานเดลี่ออนไลน์