หนองบัวลำภู (ชมคลิป) บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม รุกตลาดต่างประเทศ จับมือลงนามข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ไทย-ลาว เปิดศูนย์รับผลิตสินค้าอย่างเป็นทางการ

บริษัทกอเงินออร์แกนิคฟาร์มฯ บริษัทของคนศรีบุญเรือง รุกตลาดต่างประเทศ จับมือลงนามข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ไทย-ลาว เปิดศูนย์รับผลิตสินค้าอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเป็นเจ้าของแบรนด์ ด้านการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเร็วๆนี้ ณ บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด 253 หมู่3 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นายพิชิต พิลาศรี พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด ให้การต้อนรับนายเพทาย จรกระโทก นายอำเภอศรีบุญเรือง พร้อมนายณรงค์ คงศิลา ปลัดอาวุโสอำเภอศรีบุญเรือง นายไพโรจน์ ศรีกาญจนา คณะกรรมการบริหารงานจังหวัดแบบบูรณการจังหวัดหนองบัวลำภู(ก.บ.จ.หนองบัวลำภู) ประธานแม่บ้านมหาดไทยอำเภอศรีบุญเรือง และคณะเยี่ยมชมกิจการของโรงงานบริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานรับผลิตชาสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำของประเทศ ด้วยประสบการณ์มากว่า 10 ปี มีความรู้ความสามารถด้านนี้โดยเฉพาะ วิจัยและพัฒนาสูตรตามที่ลูกค้าต้องการ มีมาตรฐานโรงงานผลิตอาหารระดับสากล GHPs HACCP สามารถส่งออกได้ทั่วโลก หนึ่งเดียวของอำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พค.ที่ผ่านมา ณ หอประชุมแห่งชาติ เวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) โดยมีท่านมะโนทอง วงไซ รองรัฐมนตรีกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้า ท่านจันทร์ใส พรหมจักร รองแผนกกรมอาหารและยา สำนักงานอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นประธานและสักขีพยานในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU)ร่วมมือทางธุรกิจ ระหว่าง บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด โดยนายพิชิต พิลาศรี บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัดเป็นผู้ลงนามในบันทึกข้อตกลง กับประธานพรมมา วงแพงคำ บริษัท เอสพีซี ขาเข้า ขาออก จำกัดเพียงผู้เดียว ฝ่ายหนึ่งซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่บ้านโพนทัน เมืองไชเสดถา นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยมีนักธุรกิจเข้ามาร่วมงานประมาณ100 กว่าคน

นายพิชิต พิลาศรี ผู้บริหารบริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด กล่าวว่าบริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด เป็นโรงงานรับผลิตชาสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำของประเทศ ด้วยประสบการณ์มากว่า 10 ปี มีความรู้ความสามารถด้านนี้โดยเฉพาะ วิจัยและพัฒนาสูตรตามที่ลูกค้าต้องการ มีมาตรฐานโรงงานผลิตอาหารระดับสากล GHPs HACCP สามารถส่งออกได้ทั่วโลก ด้วยกำลังการผลิตที่สูงมากกว่า 20 ล้าน ซองต่อเดือน เฉลี่ยต่อปี 240 ล้านซอง จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจด้านกำลังการผลิต คุณภาพ มาตรฐาน และบริการ

บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานสินค้าครบวงจรที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล คิดค้นและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ พร้อมร่วมมือช่วยเติมเต็มและสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเติบโตไปพร้อมกัน เพื่อผลักดันสินค้า SME ไทย-ลาว เตรียมรองรับตลาด กลุ่ม CLMV พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 4 เท่า ใน 1 ปี เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนทั้งตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ พร้อมต่อยอดธุรกิจพืชสมุนไพรและสินค้เกษตรแปรรูป และมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยบริษัทมีบริการแบบ one stop service ครบจบในที่เดียวให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ การตลาด วิจัยและพัฒนาสูตร การขึ้นทะเบียน อย. ด้านการดำเนินการเอกสารรับรองต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อผู้ที่เริ่มต้นธุรกิจใหม่ เพราะเราเข้าใจและใส่ใจในธุรกิจคุณ

ช่วงวิกฤต โควิด-19 ทำให้หลายธุรกิจมีผลกระทบเป็นอย่างมาก แต่ทางโรงงานเติบโตอย่างส่วนกระแสแบบก้าวกระโดด ยอดมากกว่าสูงสุดในรอบหลายปี มากกว่า 5 เท่าของยอดขาย เพราะเราทำธุรกิจเกี่ยวกับพืชสมุนไพรจึงทำให้สมุนไพรได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและทำให้ผู้คนหามาดูแลสุขภาพและรู้จักสมุนไพรมากขึ้น จึงทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด จึงขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อรองรับความต้องการและสามารถกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นายพิชิต พิลาศรี ผู้บริหารบริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด กล่าวว่าสาระสำคัญในการทำMOU ในครั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างกรอบความร่วมมือเพื่อส่งเสริมให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ง่ายขึ้นผ่านศูนย์บริการของ บริษัท เอสพีซี ขาเข้า-ขาออกจำกัดผู้เดียว ในการให้คำปรึกษาในการผลิตสินค้าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจ สร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้เติบโตอย่างมืออาชีพ ด้วยการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ เพื่อเป็นศูนย์ประสานงานและอำนวยความสะดวกในการขออนุญาตขึ้นทะเบียนอาหารและเครื่องปรุงตามกฎหมาย ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธไมตรีระหว่างลาวและไทย


นายพิชิตฯกล่าวทิ้งท้ายว่าผู้สนใจท่านใดอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเป็นเจ้าของแบรนด์ ประเภท ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอางค์ ชาสมุนไพร กาแฟเพื่อสุขภาพ สมุนไพร เครื่องเทศ ผักผง เครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ทุกชนิด สินค้าอุปโภค บริโภคต่างๆโดยมีทีมงานมืออาชีพให้คำปรึกษาแบบครบวงจร ทั้งในด้านการออกแบบ สื่อโฆษณาและให้คำปรึกษา ด้านการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กอเงินออร์แกนิคฟาร์ม จำกัด บ้านหนองทุ่งมน ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู Tel.042-253299 ,086-1031560, 083-3280421


สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ภาพและข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู