หนองบัวลำภู (ชมคลิป) ควันหลงวันสงกรานต์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัว ผู้นำท้องถิ่น หมู่บ้านและผู้สูงอายุ

ควันหลงวันสงกรานต์ วิชัย อดีต ส.ส.หลายสมัย นำ ณัฐวุฒิ ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัว ผู้นำท้องถิ่น หมู่บ้านและผู้สูงอายุ ขอพรรับเทศกาลสงกรานต์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา นายวิชัย สามิตร อดีต ส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู หลายสมัยและเป็นผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยสร้างไทย พร้อม นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต เขต 3 หนองบัวลำภู พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 3 ได้ร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวให้กับผู้บริหารท้องถิ่น ผู้นำหมู่บ้านและผู้สูงอายุ เพื่อขอพรให้ได้ ทำหน้าที่ ส.ส.หนองบัวลำภู เขต 3 อีกครั้งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอสุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู
โดยนายวิชัยฯบอกว่าแม้วันนี้ ตนเองและอดีต ส.ส.ณัฐวุฒิฯ(เทห์) จะได้ย้ายจากพรรคเพื่อไทย มาสังกัดพรรคไทยสร้างไทย แล้วก็ตาม ยังพร้อมที่จะรับใช้ นำปัญหาความเดือดร้อนต้องการของพี่น้องประชาชนไปเสนอสภาเพื่อแก้ไข และจะนำสิ่งดีๆ กลับมาพัฒนาพื้นที่ จึงได้มากราบขอพร ขออาสารับใช้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ของ อำเภอสุวรรณคูหา และขอพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ตามประเพณีของชาวอีสาน ซึ่ง ก็ได้มี ผู้นำหมู่บ้านท้องถิ่น ผู้สูงอายุและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างพากันร่วมอวยพรขอให้ ประสบผลสำเร็จ ได้ทำหน้าที่ เป็น ส.ส.ของชาวหนองบัวลำภู เขต 3 อีกสมัยหนึ่ง เช่นเคย
ทางด้าน นายณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต เขต 3 หนองบัวลำภู พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 3 กล่าวว่า นับว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวขอพรกับผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำหมู่บ้าน ประจำบ้านประจำเมือง ในวันนี้ ก่อนที่จะลุยหาเสียงอย่างเต็มร้อย ถ้าส่วนของความพร้อมตัวผมเอง ทีมงานมีความพร้อมที่จะนำเสนอตัวเองเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน นำนโยบายดีกลับคืนสู่พื้นที่มาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จึงนับว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มากราบขอพรดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ ในวันนี้
สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์/ขตว.หนองบัวลำภู