หนองบัวลำภู – ดร.บุ๋ม” นายก อบจ.หนองบัวลำภู ‘ชู’ บ้านใหญ่ไม่ยึดติดแลนด์สไลด์

ดร.บุ๋ม” นายก อบจ.หนองบัวลำภู ชู !! บ้านใหญ่หนองบัวลำภู ไม่ยึดติดแลนด์สไลด์จับมือ”แรมโบ้”แม่ทัพอีสานหวังกวาดที่นั่ง ส.ส.รทสช.ยกจังหวัด

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ดร.วุฒิพงษ์(บุ๋ม)ศิริสถิตย์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู กล่าวว่าหลังมีความชัดเจนที่รัฐบาลภายใต้การบริหารประเทศของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีอายุครบ 4 ปีในวันที่ 23 มีนาคม 2566 และมีความเป็นไปได้ว่านายกรัฐมนตรีจะต้องมีการประกาศยุบสภาก่อนวันที่ 23 มีนาคม นี้แน่นอน ในขณะปรากฏการณ์การเตรียมทัพพร้อมกร่ำศึกเลือกตั้งของแต่ละพรรค จึงเต็มไปด้วยความคึกคัก

จนเกิดปรากฏการณ์พลังดูดไดโว่ ส.ส.ลาออกย้ายค่าย ทำให้หลายพรรคเกิดอาการเลือดไหลไม่หยุด ในขณะที่ ส.ส.เร่งลงพื้นที่ เก็บคะแนนตุนใส่กระเป๋าก่อนศึกเลือกตั้งทำให้เกิดสภาพการเมืองลุ่มๆดอนๆจนต้องจับตาดูว่า “บิ๊กตู่”จะตัดเชือก ยุบสภาวันไหน การเลือกตั้งทั่วไปอาจะเกิดเร็วขึ้น จนเกิดกระแสพรรคเล็กต้องดิ้นรนไปรวมกับพรรคใหญ่เพื่อชิงไหวชิงพริบกับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ส่งสัญญาณให้พรรคเล็กไม่มีโอกาสนั่งในสภา

ดร.วุฒิพงษ์(บุ๋ม)ศิริสถิตย์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู กล่าวว่าโดยส่วนตัวชื่นชมการทำงานของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อยากให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี เพื่อจะได้ร่วมทำงานและขับเคลื่อนการเมือง สร้างชาติ โดยเชื่อว่าคนทั้งประเทศอยากให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าทำงานต่อไป ตนเองจึงได้ปรึกษากับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองบัวลำภู ทั้ง 3 เขตและได้ตัดสินใจส่งผู้สมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ”รทสช.”ลงสนามการเลือกตั้ง 2023 ที่จะมาถึง

จากนั้นจึงได้ปรึกษาหารือร่วมกับ”แรมโป้” ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำคนสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ ภาคอีสาน และคณะกรรมการกำหนดแนวนโยบายฯพรรค ร่วมกันวางแผนให้พรรครวมไทยสร้างชาติชนะการเลือกตั้งยกจังหวัดทั้ง 3 เขตของจังหวัดหนองบัวลำภู ภายใต้การนำของหัวหน้าทีมบ้านใหญ่ ที่มีตนขอสร้างปรากฏการณ์กวาดที่นั่งในสภา พร้อมจะทำหน้าที่เป็นแม่นำทัพประกาศชัยชนะทั้งสามเขตของจังหวัดหนองบัวลำภู ให้กับพรรค รทสช.โดยขอให้พี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู อย่าไปยึดติดกับคำว่า”แลนดส์ไลด์” ซึ่งนั่นหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่คนหนองบัวลำภู จะต้องเปลี่ยนทั้งคนและเปลี่ยนพรรคได้แล้ว

โดย ดร.บุ๋ม นายก อบจ.หนองบัวลำภู ในฐานะหัวหน้าทีมบ้านใหญ่ได้วางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดหนองบัวลำภู ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 3 เขตดังนี้ เขต1 นายทรงศักดิ์ (หนุ่ม) ศิริสถิตย์ น้องชายคนเล็ก และที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.หนองบัวลำภู เขต2 ส่งนายศรายุทธ(ยุทธ) ศิริสถิตย์ อดีต สท.ทต.โนนสูงเปลือง อดีตเทศมนตรีเทศบาลตำบลโนนสูงเปลือย และเขต3 นายทิวัฒน์ ดวงไกรแสง ส.อบจ.เขต อ.สุวรรณคูหา

ดร.วุฒิพงษ์ ศิริสถิตย์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู กล่าวทิ้งท้ายว่าเมื่อจังหวัดอื่นเขามีบ้านใหญ่ แล้วทำไมหนองบัวลำภูจะมีบ้านใหญ่มิได้เชียวหรือ จึงตัดสินใจส่งทีมงานที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองและอยากพัฒนาบ้านเกิดเพื่อเปลี่ยนคนเปลี่ยนพรรคกันได้แล้ว หลายปีผ่านไม่เห็นมีการพัฒนาดีขึ้นเลย ตนเองมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทำงานและขับเคลื่อนการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ พวกเราชาวหนองบัวลำภู อยากให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไป ตนจึงมีความมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู จะให้กำลังใจเททุกคะแนนเสียงจนสามารถชนะเลือกตั้งยกจังหวัดทุกเขตอย่างแน่นอน ดร.บุ๋ม กล่าวว่าบ้านใหญ่หลังนี้พร้อมให้ทุกคนอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน

สุภัชรกานต์ แก้วสิงห์ ขตว.หนองบัวลำภู