ศรีสะเกษ – ศิษย์ยานุศิษย์แห่ร่วมบุญ ทอดผ้าป่าบูชาครู-ฉลองอายุวัฒนมงคล 56 ปี “หลวงพ่อเพชรวาจาสิทธิ์” เนืองแน่น

 


เมื่อเร็วๆนี้ ที่วัดป่าพลาญเพชร อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง นำศิษย์ยานุศิษย์ พุทธศาสนิกชนและประชาชนในพื้นที่ ร่วมงานพิธีทำบุญมหาสังฆทาน ทอดผ้าป่าบูชาครูหลวงปู่สรวง และฉลองอายุวัฒนมงคล 56 ปี 36 พรรษา (ในวันที่ 2 ก.ย. 65) ของ พระครูวัชรชยาภินันท์ หรือหลวงพ่อเพชรวาจาสิทธิ์ ศิษย์เอกหลวงปู่สรวง เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร โดยมีพิธี ประกอบด้วย พิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ ทอดผ้าป่าสามัคคีสมทบทุนสร้างอุโบสถหลวงปู่สรวง บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 60 รูป กิจกรรมการแสดงของเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง ชื่อดังร่วมงานเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี จำนวน 60 กอง กองละ 1,500 บาท เพื่อถวายแด่พระสงฆ์ 60 รูป ซึ่งนอกจากศิษย์ยานุศิษย์ที่เดินทางมาร่วมงานที่วัดแล้ว ยังมีผู้ใจบุญจากทั้งในและต่างประเทศร่วมบุญผ่านทางออนไลน์ โดยการโอนปัจจัยเข้าบัญชีวัด ธนาคารกรุงเทพ สาขาขุขันธ์ เลขที่บัญชี 4090951684 ชื่อบัญชี วัดป่าพลาญเพชร อีกเป็นจำนวนมาก พร้อมยังได้รับของที่ระลึกเป็นเหรียญวัตถุมงคลหลวงปู่สรวง เพื่อนำไปเก็บบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย


โดยชาวบ้านเชื่อว่าหากได้มาทำบุญอาบน้ำมนต์บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์หลวงปู่สรวง ที่วัดป่าพลาญเพชร แล้ว จะส่งผลให้ชีวิตผ่านปัญหาอุปสรรค ชีวิตการงานก้าวหน้า พร้อมไหว้ครูหลวงปู่ เพื่อขอขมากรรมแล้วชีวิตก็จะดีขึ้น ตามความเชื่อส่วนบุคคล การสั่งสมบุญนำสุขมาให้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 08-7989-4730.

พิสิษฐ์ สิริวิริยะธนา  ศรีสะเกษ // รายงาน