ขอนแก่น (ชมคลิป) สวนสัตว์ขอนแก่นเชิญไหว้พระทำบุญ ชมความน่ารักสัตว์ ช่วงวันเข้าพรรษา ไหว้พระทำบุญสุขใจ ชมความน่ารักสดใสของสัตว์ป่า

สวนสัตว์ขอนแก่นเชิญไหว้พระทำบุญ ชมความน่ารักสัตว์ ช่วงวันเข้าพรรษา ไหว้พระทำบุญสุขใจ ชมความน่ารักสดใสของสัตว์ป่า วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา 2565


นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า ช่วงเข้าพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2565 สวนสัตว์ขอนแก่นขอสืบทอดพระพุทธศาสนา ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา สวนสัตว์ขอนแก่นจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาไหว้พระทำบุญสุขใจ พร้อมชมความน่ารักสดใสของสัตว์ป่า ในวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา 2565นี้ โดยนักท่องเที่ยวจะได้ไหว้พระ เสริมสิริมงคล สักการะบูชาขอพรพระพุทธมณีศิลา ทำบุญประจำวันเกิด ณ บริเวณลานพระพุทธ สวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมเที่ยวชมความน่ารักของสัตว์ป่านานาชนิด ท่ามกลางความสวยงามร่มรื่นของธรรมชาติบนภูเขาสวนกวาง พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลกับกิจกรรมกล่องสุ่มบุญมหากุศล ณ อาคารศูนย์บริการนักท่องเที่ยว(Welcome center) ซึ่งมีของรางวัลต่าง ๆ มากมายที่จัดไว้ให้สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์ขอนแก่น ในวันที่ 13 -14 กรกฎาคม 2565 นี้ เท่านั้น


นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงนี้เทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา สวนสัตว์ขอนแก่นขอมอบโปรโมชั่น “โปรเดียว เที่ยวคุ้ม” ให้กับนักท่องเที่ยว สำหรับ ผู้ใหญ่ชาวไทย จ่ายเพียงในราคา 129.- บาท และโปรโมชั่นสำหรับเด็กชาวไทย จ่ายเพียงในราคา 49 บาท โดยจะได้รับบัตรผ่านประตู, บัตรชมการแสดงความสามารถพิเศษแมวน้ำ, บัตรนั่งรถออโต้แทรม, บัตรเข้าเล่นสวนน้ำ นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษ 1 ครอบครัว/สิทธิส่วนลดการเช่ารถกอล์ฟ 100.- บาท/คัน (1ครอบครัว/1คัน) ในกรณีที่ไม่นั่งรถออโต้แทรม *หมายเหตุ สิทธิส่วนลดเช่ารถกอล์ฟ ของดเว้นในวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับการจำหน่ายมีทั้งแบบ Onsite และ Online จัดจำหน่ายไปจนถึง 30 กันยายน 2565 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-4594192 ฝ่ายรายได้ ธุรกิจและสารสนเทศ หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Social Media www.facebook.com/ สวนสัตว์ขอนแก่น นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมความน่ารักของสัตว์ป่า เราเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น.